Leroy Sane bất ngờ hé lộ tin vui cho người hâm mộ Chelsea

Leroy Sane, ngôi sao Man.City hồi tháng trước trở về Đức để khoác áo Bayern Munich, vừa đưa ra gợi ý rằng việc chuyển giao Kai Havertz từ Bayer Leverkusen sang Chelsea là một thỏa thuận đã hoàn tất.

Kai Havertz (trái) và Timo Werner sẽ là đồng đội từ tuyển Đức đến Chelsea? Ảnh: Getty Images
Kai Havertz (trái) và Timo Werner sẽ là đồng đội từ tuyển Đức đến Chelsea? Ảnh: Getty Images

Havertz, 21 tuổi, dự kiến sẽ rời câu lạc bộ Bundesliga sau mùa giải này sau một chiến dịch ấn tượng - nơi tiền đạo này ghi 12 bàn để giúp Leverkusen kết thúc vị trí thứ 5. Tuy nhiên, cầu thủ này đã sớm rõ ràng rằng muốn rời đi trước 2 năm cuối của hợp đồng, còn Chelsea chính là đội công khai rõ nhất muốn có tài năng đã có 7 lần khoác áo tuyển Đức. Havertz được cho cũng rất muốn đến sân Stamford Bridge, nơi đã có đồng hương người Đức như trung vệ Antonio Rudiger và tiền đạo Timo Werner - người vừa trở thành một trong 2 tân binh của Chelsea mùa tới, bên cạnh Hakim Ziyech.

Leverkusen vừa trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Rangers ở Europa League, và Havertz là một trong những cầu thủ đầu tiên xuất hiện tại đây. Nhưng, có thể mọi thứ sẽ thay đổi nếu Chelsea chính thức công bố về một thỏa thuận, điều mà Leroy Sane vừa tiết lộ là đã hoàn tất. Được biết, Leverkusen định giá tài năng mình vào khoảng 90 triệu bảng, nhưng đại diện Premier League chỉ sẵn sàng trả trước 70 triệu bảng kèm theo các khoản thưởng sau đó.

Leroy Sane nhận thức một thỏa thuận có thể đã được thực hiện qua những trao đổi với 2 đồng đội ở tuyển Đức: “Tôi nghĩ rằng Đức luôn có những cầu thủ trẻ rất giỏi. Tất nhiên, khi ký với Timo Werner và Kai Havertz , 2 tài năng sáng của bóng đá Đức trong vòng một năm, thì Chelsea đã làm rất tốt. Tôi nghĩ rằng cả thế giới bóng đá đều biết rõ về chất lượng các cầu thủ trẻ của Đức, và tất nhiên các đội bóng lớn trên thế giới đều muốn có những cầu thủ như vậy”.

Bên cạnh Kai Havertz, thì thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid đang được xem là một mục tiêu lớn khác của The Blues. Và bất chấp đã ghi 80 triệu bảng (Timo Werner 45 triệu và Hakim Ziyech là 35 triệu), thì HLV Frank Lampard trước những câu hỏi về vấn đề nhân sự cũng từng lấp lửng về một kỳ chuyển nhượng bùng nổ: “Tôi không muốn so sánh mùa hè này với bất kỳ mùa hè chi tiêu nào khác của CLB trong quá khứ. Nếu có thêm những bổ sung, điều đó thật tuyệt. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết”.

Tin cùng chuyên mục