L'Equipe: N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ World Cup do chấn thương

Tiền vệ người Pháp N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ World Cup do chấn thương gân khoeo khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. Chelsea đang cố gắng chữa trị cho tiền vệ ngôi sao của mình, nhưng tờ nhật báo thể thao uy tín của Pháp, L'Equipe quả quyết là Kante sẽ không hồi phục kịp lúc.
L'Equipe: N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ World Cup do chấn thương

Kante, 31 tuổi, đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương gân khoeo vốn đã trở nên trầm trọng hơn trong trận đấu với Tottenham hồi tháng 8. Theo tờ L'Equipe, chấn thương đó sẽ khiến Kante không thể tham dự World Cup và tiền vệ này khó có thể bình phục kịp thời cho giải đấu.

Đó là một đòn giáng mạnh vào Didier Deschamps và đội tuyển Pháp, đặc biệt trong bối cảnh tình hình thể lực của Paul Pogba không ổn định. Có thể là Pháp đi vào giải đấu mà không có hai tiền vệ lựa chọn đầu tiên của họ từ chiến tích năm 2018 của họ.

Kante đã hy vọng chấn thương sẽ chỉ loại trừ anh ấy vài tuần trước World Cup, như Sportsmail đã đưa tin, nhưng vấn đề bây giờ có vẻ nghiêm trọng hơn. Vào tháng 9, Deschamps đã nói rằng ông sẽ không chọn những cầu thủ bị chấn thương.

HLV Chelsea, Graham Potter xác nhận rằng Kante sẽ gặp các chuyên gia trong những ngày tới để xác định cơ hội tham dự World Cup vào tháng tới. Kante đã không ra sân kể từ tháng 8 và gặp trở ngại trong quá trình trở lại sau chấn thương gân khoeo. Tiền vệ này là nhân tố rất quan trọng đối với thành công của Pháp tại Nga cách đây 4 năm và chấn thương của anh sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng của Didier Deschamps.

"Cậu ấy sẽ gặp một nhà tư vấn vào cuối tuần. Đó là một thất bại, đó không phải là tin tốt, nhưng tôi không thể cung cấp thêm cho bạn bất cứ điều gì trong giai đoạn này," Potter nói thêm. Kante đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề chấn thương trong hai năm qua và ông tin rằng cả CLB và tuyển quốc gia phải cẩn thận trong việc quản lý thể lực của Kante.

"Trong lịch sử, có những điều đã xảy ra theo cách đáng lo ngại, vì vậy chúng tôi cần tìm hiểu sâu về vấn đề của Kante”.

"Thất bại trong giai đoạn phục hồi này đáng lo ngại nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chẩn đoán chính xác, nhận tư vấn phù hợp và cố gắng giúp cậu ấy tìm lại thể lực sung mãn và tận hưởng bóng đá của mình".

Tin cùng chuyên mục