Leo Messi muốn rời PSG và móc nối để trở lại Barcelona

Sau trận thua Real Madrid ở Champions League, Lionel Messi bị khán giả Paris la chộ khi PSG thắng Borderaux ở Ligue 1, báo chí tiết lộ là cha của siêu sao người Argentina đã liên hệ với Barcelona để thảo luận về khả năng trở lại xứ Catalan.
Messi thất vọng khi bị khán giả nhà la chộ
Messi thất vọng khi bị khán giả nhà la chộ

Tiền đạo lừng danh thế giới đã chấm dứt mối quan hệ 21 năm gắn bó với Barcelona và gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino hy vọng cầu thủ 34 tuổi sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong nỗ lực giành chức vô địch Champions League mà họ mong ước bao năm qua.
Tuy nhiên, giấc mơ của PSG đã sụp đổ khi họ bị loại khỏi giải tuần trước. Les Parisiens đã dẫn trước Real Madrid 2 bàn cho đến cuối hiệp 1 trận lượt về vòng 1/8, nhưng cuối cùng lại để thua chung cuộc 3-2. Đã có rất nhiều lời bàn tán về Messi kể từ khi gã khổng lồ Ligue 1 bị loại khỏi Champions League. Có vẻ như tuyển thủ Argentina không hạnh phúc ở Pháp và rất muốn trở lại Barcelona.

Theo nhà báo đáng tin cậy Gerard Romero (tiết lộ qua Barca Universal), cha của cầu thủ và là người đại diện Jorge Messi đã liên hệ với Blaugrana trong vài ngày qua. Người ta nói rằng Messi đã nhận được một cuộc gọi từ gã khổng lồ La Liga để thảo luận về ý tưởng trở lại xứ Catalan của cầu thủ người Argentina.

Quãng thời gian của Messi tại Parc des Princes cho đến nay vẫn bị nhiều người cho là không mấy ấn tượng. Cũng có ý kiến cho rằng Messi không hoàn toàn hạnh phúc ở Paris.

Messi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trong thế giới bóng đá khi bị người hâm mộ PSG la ó trong chiến thắng 3-0 Bordeaux vào Chủ nhật. Cầu thủ người Argentina, cùng với Neymar, đã bị chế giễu bởi những người ủng hộ, những người không hài lòng với việc CLB bị loại khỏi Champions League.
Ban lãnh đạo đội bóng thành Paris không hài lòng với hành vi của người hâm mộ vào cuối tuần. Họ cảm thấy các fan nên coi mình là người may mắn khi có trong hàng ngũ của mình siêu sao thắng Quả bóng vàng 7 lần.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu siêu sao Argentina có bị ảnh hưởng bởi tiếng la ó vào Chủ nhật hay không. Hành vi của người hâm mộ có thể tiếp tục củng cố mong muốn trở lại Camp Nou của Lionel Messi.

Leo Messi muốn rời PSG và móc nối để trở lại Barcelona ảnh 1 Messi sẽ lại khoác áo Barcelona?
Messi không tìm cách rời Barcelona trước khi chuyển đến PSG

Lionel Messi và Barcelona đã muốn gia hạn mối quan hệ hợp tác với nhau vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của Blaugrana đồng nghĩa với việc không thể thống nhất một bản hợp đồng mới giữa đôi bên.

Không trả nổi mức lương khủng của Messi, Bar4celona đã phải để cầu thủ 34 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. PSG tiếp tục chốt anh với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, tiền đạo có thể sớm trở lại Catalan.

Messi đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Mauricio Pochettino cho đến thời điểm này. Dủ sao, đấy là con số quá ít so với cỗ máy ghi bàn siêu đẳng của Barcelona thuở trước.

Tin cùng chuyên mục