Lemar và Fabinho không rời Monaco trong tháng 1

HLV Leonardo Jardim thừa nhận quá khó để giữ chân các ngôi sao ở lại Monaco khi PSG ngày càng lớn mạnh. Nhưng đội bóng xứ Công quốc sẽ không để các ngôi sao của mình ra đi trong tháng Giêng.
Thomas Lemar. Ảnh: Getty Images.
Thomas Lemar. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ  tài năng  nhất của Monaco là Kylian Mbappe đã khăn gói sang PSG từ mùa hè 2017. Giờ đây, nhiều đội ở châu Âu đang rất muốn có Thomar Lemar và Fabinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thomas Lemar hầu như im lặng trước chủ đề chuyển nhượng dù Arsenal và Liverpool rất muốn có anh. Trong khi đó, Fabinho cho biết: “Nếu đây là mùa giải cuối cùng với Monaco thì tôi sẽ chơi cho tới cuối mùa chứ không ra đi vào tháng Giêng này”. HLV Leonardo Jardim nói cứng hơn: “Monaco không có thói quen mua bán lớn trong mùa đông. Đó là cách làm việc của chúng tôi nên cầu thủ hiểu rõ để tập trung vào công việc”. Ông Jardim cho biết sẽ tiếp tục để 1-2 cầu thủ trẻ sang CLB khác theo dạng cho mượn sau khi Soualiho Meite tới Bordeaux và Terence Kongolo tới Huddersfield.

Tuy nhiên, Liverpool không hề quan tâm tới lời khẳng định cung cách làm việc của Monaco. HLV Jurgen Klopp muốn tìm người thay thế Coutinho đang trên đường tới Barcelona. Nếu như bán Coutinho cho Barcelona với giá 140 triệu bảng thì Klopp sẵn sàng chi 90 triệu bảng cho Lemar. Con số ấy đủ khiến Jardim phải thay đổi cách mua bán cầu thủ trong tháng Giêng của Monaco.

Tin cùng chuyên mục