Leicester City thắng trận thứ 8, bám theo Liverpool

Bầy cáo tiếp tục là hiện tượng bất ngờ ở Premier League mùa này khi trở thành đội duy nhất bám theo đội đầu bảng trong lúc nhà vô địch Manchester City đã hụt hơi. Chiến thắng 4-1 trên sân Aston Villa cho thấy Leicester không thể ngừng chiến thắng và Jamie Vardy không thể ngừng ghi bàn.
Leicester City thắng trận thứ 8, bám theo Liverpool



Thắng 8 trận liên tiếp ở Premier League là kỷ lục của CLB và Bầy cáo Leicester xứng đáng là điểm son của Premier League mùa này. Thầy trò Brendan Rodgers đã ghi 25 bàn trong hành trình lập kỷ lục đó, bao gồm 9 bàn trước Southampton. Bí quyết chiến thắng của Leicester City là gì? Một hàng phòng thủ chặt chẽ, một sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 chủ công Jamie Vardy và James Maddison trong một hình hài được Brendan Rodgers vun đáp. Chưa biết Bầy cáo sẽ còn thắng đến lúc nào, nhưng với 8 chiến thắng liên tiếp, họ đã giúp Premier League tiếp tục là cuộc đua hấp dẫn nhất trong thế giới quả bóng tròn.

Aston Villa - Leicester City 1-4
Trên sân Villa Park, không gì có thể ngăn Jamie Vardy ghi bàn. Cú đúp của cựu tuyển thủ Anh, bên cạnh các bàn thắng của Jonny Evans và Kelechi Iheanacho đã giúp Leicester ghi chiến thắng 4-1 để giành trọn 3 điểm và giữ khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.


Newcastle – Southampton 2-1
Trên sân nhà, Newcastle cũng tạo nên hiện tượng thắng trận thứ 4 trong 6 trận gần nhất. Bàn thắng muộn của Federico Fernandez đã giúp họ giành chiến thắng. trước đó Jonjo Shelvey đã gỡ hòa sau khi đội khách bất ngờ vươn ole6n nhờ công Danny Ings. Chiến thắng này có ý nghĩa lớn lao khi Chim chích chòe lội ngược dòng để giờ vươn lên đứng ở vị trí thứ 10.

Norwich – Sheffield United 1-2
Sheffield United quật khởi sau thất bại giữa tuần để lấy trọn 3 điểm ngay trên sân khách. Các bàn thắng của  George Baldock và Enda Stevens đã giúp Sheffield lật ngược thế cờ sau khi Alexander Tettey mở tỷ số cho Norwich. Sheffield United giờ vươn lên thứ 8 trong lúc Norwich chìm xuống vị trí áp chót.

Tin cùng chuyên mục