Lee Nguyễn sẵn sàng cho cuộc đua vô địch V-League

Bên cạnh tham vọng vô địch V-League cùng đội bóng mới TPHCM, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” của sân chơi này cũng là mục tiêu mà Lee Nguyễn đang hướng đến.

Lee Nguyễn trên sân tập chiều 22-1. Ảnh: Hữu Thành
Lee Nguyễn trên sân tập chiều 22-1. Ảnh: Hữu Thành

“Tôi yêu mảnh đất Việt Nam này và cũng muốn bản thân được thử thách tại môi trường mới”, Lee Nguyễn chia sẻ với giới truyền thông vào chiều 22-1. “Tôi cũng nhớ những khán đài tuyệt vời tại Việt Nam. Vì thế, tôi đã quyết định quay trở lại V-League. Tôi hy vọng mình có thể đoạt danh hiệu vô địch V-League và cùng TPHCM tranh tài ở sân chơi châu lục”.

Những ngày đầu tiên của năm 2021, Lee Nguyễn đã đáp chuyến bay từ Mỹ để trở về quê hương Việt Nam khoác áo TPHCM tham dự mùa giải 2021. Sáng 22-1, tiền vệ 35 tuổi đã rời khu cách ly và không bỏ phí thời gian, cầu thủ này lập tức bước có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới vào chiều cùng ngày. Lee Nguyễn cho biết, đã làm mọi cách để giữ thể trạng tốt trong hai tuần cách ly và đang cố gắng để sớm hòa nhập với đội bóng mới.

“Tôi có theo dõi video thi đấu của TPHCM và tôi đầy háo hức được ra sân thi đấu. TPHCM là đội bóng tốt, có những nội binh, ngoại binh chất lượng trong đội hình và đội ngũ huấn luyện viên cũng rất chuyên nghiệp. Với những gì mà đội bóng đang sở hữu, tôi tin rằng, chúng tôi sẽ đạt những thành công”, Lee nói tiếp.

Lee Nguyễn sẵn sàng cho cuộc đua vô địch V-League ảnh 1 Lee Nguyễn cùng trợ lý HLV Trần Minh Quang
Lần thứ hai, Lee Nguyễn trở lại với sân chơi V-League. V-League 2009 đến 2011, anh thi đấu trong màu áo của HA.GL và Becamex Bình Dương. Thời gian Lee Nguyễn rời Việt Nam, hạng đấu lớn nhất của bóng đá Việt Nam đã có nhiều thay đổi với những bước phát triển vượt bậc. Tiền vệ này cũng thừa nhận điều này và chỉ ra rằng, V-League trước đây chỉ có 1-2 CLB mạnh nhưng giờ đội nào cũng mạnh và điều này thôi thúc Lee phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn.

“Tôi hy vọng về lần trở lại Việt Nam này sẽ tốt đẹp. Tôi muốn cống hiến cho TPHCM và chơi bóng ở đây thêm nhiều mùa giải nữa. Sở trường của tôi là tiền vệ tấn công và hy vọng có thể tạo nên những pha bóng đẹp nhằm cống hiến cho khán giả. Tôi cũng đặt mục tiêu trở thành cầu thủ hay nhất V-League”, Lee Nguyễn nhấn mạnh.

Lee Nguyễn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc tiếp đón Hà Tĩnh của TPHCM tại vòng 2 LS V-League 2021. Thể lực của tôi đang tốt, đội ngũ y tế đã thông báo tôi có thể ra sân trận đấu tới.

“Điều quan trọng ở hiện tại là tôi phải hiểu được các đồng đội mới cũng như chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Tôi hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập được với đội bóng. Các ông chủ cũng như ban huấn luyện của TPHCM rất tham vọng và tôi có mặt tại đây để cùng với họ hướng đến chức vô địch V-League”.

Tin cùng chuyên mục