Lee Nguyễn khởi đầu thành công cùng CLB TPHCM

Ba trận đấu muộn của vòng 2 LS V-League 2021 diễn ra vào tối 24-1 trên các sân Hòa Xuân, Thanh Hóa và Thống Nhất. Trận cầu đáng chú ý diễn ra trên sân Thống Nhất với màn ra mắt của tiền đạo Lee Nguyễn, người đã góp công trong chiến thắng của CLB TPHCM trước Hà Tĩnh.
Tiền đạo Lee Nguyễn, người đã góp công trong chiến thắng của CLB TPHCM trước Hà Tĩnh
Tiền đạo Lee Nguyễn, người đã góp công trong chiến thắng của CLB TPHCM trước Hà Tĩnh

Ở đội hình xuất phát, HLV Polking đã điền tên Nguyễn Thế Anh Lee (tên Việt Nam của Lee Nguyễn), chân sút được trông chờ nhất của CLB TPHCM ở mùa bóng năm nay. Dù có ít ngày tập luyện làm quen cùng đội bóng mới nhưng Lee Nguyễn đã có sự hòa nhập khá tốt.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, đội khách dù chỉ còn 10 người từ phút 37 khi Kelly lãnh thẻ đỏ (2 vàng) nhưng đã đứng vững trước sức ép từ đội chủ nhà. Đáng chú ý là ở đội hình Hà Tĩnh có sự xuất hiện của Phi Sơn, cựu thủ lĩnh của CLB TPHCM ở mùa bóng trước.

Đến phút 62, những nỗ lực của CLB TPHCM cũng được đền đáp với bàn mở tỷ số từ cú dứt điểm của Huy Toàn sau pha đá phạt góc của Lee Nguyễn. Cách biệt được nhân đôi cho CLB TPHCM vào phút 72 sau màn solo của ngoại binh Da Silva.

Thắng chung cuộc 2-0, CLB TPHCM giành 3 điểm đầu tiên sau màn khởi đầu không thành công tại Đà Nẵng hồi tuần trước. Trên sân Cẩm Phả, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã trắng tay khi để thua Đà Nẵng 0-1 sau pha ghi bàn của Rafaelson vào phút 55. Trận còn lại trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà và Viettel kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sau 2 vòng đấu, các đội Hải Phòng, Bình Dương và Đà Nẵng có cùng 6 điểm tạm chia nhau 3 vị trí đầu bảng. Bên cạnh đó, ở một khởi đầu đầy bất ngờ khi CLB Hà Nội trắng tay sau 2 trận đầu tiên, chịu đứng cuối bảng. Cũng chưa có điểm nào sau 2 trận đấu là Hà Tĩnh.

Tin cùng chuyên mục