Lee Nguyễn có cơ hội thi đấu trong thời điểm LS V-League 2021 tạm ngưng

Tiền vệ tổ chức Lee Nguyễn đã rời TPHCM về Mỹ sau khi CLB TPHCM cho toàn đội xả trại bởi LS V-League 2021 được dời sang đầu năm sau mới tiếp tục. Trong những ngày qua xuất hiện nguồn tin cầu thủ này được một số đội đang tham dự giải nhà nghề Mỹ đánh tiếng mượn thi đấu trong khoảng thời gian cuối năm.

Lee Nguyễn được tiêm mũi 1 vaccine ngừa Covid-19 trước khi trở về Mỹ
Lee Nguyễn được tiêm mũi 1 vaccine ngừa Covid-19 trước khi trở về Mỹ

Nếu tiếp tục thi đấu trong thời gian này theo hợp đồng cho mượn thì thuận lợi cho các bên, từ Lee Nguyễn sẽ có thêm thu nhập, duy trì phong độ cho đến CLB chủ quản hiện nay là CLB TPHCM hẳn thu về ít chi phí. Theo kế hoạch thì giải nhà nghề Mỹ sẽ kết thúc vào khoảng tháng 11, thời điểm ấy các đội chuyên nghiệp Việt Nam cũng trở lại sân cỏ tập luyện, tiền vệ nay sẽ sang kịp để chuẩn bị khi LS V-League 2021 được nối lại.

Đó cũng chỉ mới là dự kiến, trước mắt Lee đang cần dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình sau giai đoạn đầu mùa khoác áo cho CLB TPHCM. Giai đoạn mà Lee khá vất vả trong vai trò gánh team ở đội bóng này khi các ngoại binh khác không đạt yêu cầu như kỳ vọng.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một tiền vệ tổ chức, Lee còn ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB TPHCM với 5 lần lập công trong 9 trận ra sân. Hợp đồng giữa Lee với CLB TPHCM sẽ kết thúc sau mùa bóng 2021, nên đây cũng là thời điểm mà đôi bên tính chuyện gia hạn.

Tin cùng chuyên mục