Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế

KHẮC THI - NINH GIANG

Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế. Tối 22-2, buổi họp báo ra mắt chương trình Thần tượng Bolero mùa 2 diễn ra với sự xuất hiện của 4 HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và nhạc sĩ Minh Vy- giám đốc âm nhạc. 

Lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Lệ Quyên chia sẻ, nếu không có bolero chắc chắn cô không nhận lời làm giám khảo. Qua chương trình, cô muốn thay đổi cuộc sống của mình nhưng tất nhiên thay đổi trong một chừng mực vừa đủ, vẫn nằm trong sự lựa chọn, kiểm soát và dòng chảy bình yên. Chương trình dự kiến lên sóng vào 20 giờ ngày 9-3 trên kênh VTV3.

 “Hot boy trà sữa” (ảnh) trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Chương trình mùa 3 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về chàng “hot boy trà sữa” Tấn Lợi (Long An) với giải thưởng 150 triệu đồng. Dù vậy, giám khảo Trường Giang khuyên Tấn Lợi dù có nhiều lời mời đi diễn, tuyệt đối không nhận lời. Vì anh lo ngại nếu Tấn Lợi diễn trên một sân khấu hài chuyên nghiệp sẽ không dễ dàng khiến khán giả bật cười như ở cuộc thi này. lúc 21 giờ 30 tối 1-3, kênh HTV7 sẽ phát sóng giới thiệu những thí sinh xuất sắc của Thách thức danh hài ở 3 mùa giải qua.

Thành Trung (ảnh) dự kiến tổ chức đám cưới với Ngọc Hương trong tháng 3. Sinh năm 1991, vợ sắp cưới của MC, diễn viên Thành Trung làm tiếp viên hàng không và kinh doanh thời trang. Từ khi công khai mối quan hệ trong 7-2013, anh thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái trên trang cá nhân. Là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối năm, những năm gần đây, Thành Trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực MC thay vì theo nghiệp diễn viên.

Tống Hạo Nhiên (ảnh) sáng tác ca khúc tặng mẹ. Trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu, anh viết nhiều ca khúc tặng mẹ như Hát cùng Mẹ yêu (tập 1), Mẹ vẫn dối con (tập 7) và trong tập 8 vừa qua là ca khúc Gió đêm. Ca khúc này được Hạo Nhiên viết dựa trên hình ảnh của nghệ sĩ Kim Phương, người mẹ trông bề ngoài rất mạnh mẽ, gai góc nhưng lại sống rất tình cảm. Ca khúc được mẹ con anh chuyển tải thông qua hoạt cảnh tái hiện câu chuyện có thật. Trong 1 đêm khuya, mẹ con ở công viên chờ xe đón đi diễn xa đã gặp 1 bé bán vé số nằm co ro trong sương lạnh...

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục