Lệ Quyên hứng thú với vai trò làm ban giám khảo cuộc thi Thần tượng Bolero 2017

Lệ Quyên  hứng thú với vai trò làm ban giám khảo cuộc thi Thần tượng Bolero 2017

° Lệ Quyên  hứng thú với vai trò làm ban giám khảo cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Nữ ca sĩ từng từ chối rất nhiều lời mời làm giám khảo các show truyền hình thực tế vì mong muốn cuộc sống bình yên. Cô chia sẻ: Lần đầu ngồi ghế nóng, tôi lường trước những phản ứng trái chiều. Với tinh thần cầu thị, tôi sẵn sàng chuẩn bị tinh thần đón nhận những ý kiến khen chê khác nhau từ khán giả. Mong rằng, quý vị có thể nặng lời thế nào với tôi không sao nhưng hãy giơ cao, đánh khẽ thí sinh còn non nớt, dù các em có đôi khi chưa làm hài lòng quý vị.

° Diễn viên Hoàng Anh (ảnh) tổ chức đám cưới vào ngày 25-2. Sau 1 năm hẹn hò bạn gái Việt kiều Mỹ, chàng diễn viên phim Hoa nắng quyết định kết hôn. Hôn lễ được tổ chức tại quê nhà chú rể Cần Giuộc, Long An, sau đó, cả 2 ra mắt nhà gái ở Mỹ bằng bữa tiệc ấm cúng. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả 2 bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô trở thành fan của diễn viên điển trai này…

° Lâm Vinh Hải (ảnh) sang Singapore làm giám khảo chương trình Sparktacular của tổ chức Vietnamese Community, Đại học Singapore Institute of Management (SIM). Cùng ngồi ghế nóng với anh có ca sĩ Bằng Kiều và Hoa khôi Lan Khuê. Chương trình là sân chơi cho các bạn trẻ đang sinh sống, làm việc tại Singapore có cơ hội được phát huy và tỏa sáng tài năng nghệ thuật của mình. Ban tổ chức cho biết, với mục đích truyền cảm hứng cho những người có tình yêu và đam mê với bộ môn nhảy múa, họ quyết định mời Lâm Vinh Hải. Kể từ khi Lâm Vinh Hải đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2012, tên tuổi và sự nghiệp của anh đã có những bước ngoặt lớn. Một năm qua, Lâm Vinh Hải ít biểu diễn hơn, bù lại anh tham gia rất nhiều show truyền hình thực tế như Khởi đầu ước mơ, Vietnam Idol, Vietnam Idol Kids... với vai trò biên đạo, cố vấn biên đạo hoặc ban giám khảo.

NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục