Lê Huỳnh Đức và Trần Minh Chiến bất phân thắng bại trong lần đầu so tài

Lượt trận thứ 2 Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 diễn ra vào chiều tối 24-12 với cả hai trận đều kết thúc bất phân thắng bại. Đây cũng là trận đấu đáng nhớ khi lần đầu tiên hai cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và Trần Minh Chiến so tài với nhau trên cương vị HLV.

Tân binh Đông Triều ở hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Tân binh Đông Triều ở hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng, HLV Trần Minh Chiến tung ra sân đội hình mạnh nhất trước đội bóng sông Hàn. Chủ động tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc, Becamex Bình Dương nhanh chóng chiếm thế thượng phong khi Buli Bali dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số 1-0 ngay những phút đầu trận đấu.

Bất ngờ bị dẫn bàn, HLV Huỳnh Đức chỉ đạo các học trò đẩy nhanh tốc độ trận đấubẳng nhiều phương án tấn công về phía khung thành đội Becamex Bình Dương. Và đến phút 24, Thế Hưng có đường treo bóng hoàn hảo cho Robert de Soza băng vào đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Đà Nẵng, càng chơi càng hay và đến phút 40, Từ tình huống lật bóng ở bên phía cánh phải của đồng đội, Phan Văn Long băng vào đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng sông Hàn.

Lê Huỳnh Đức và Trần Minh Chiến bất phân thắng bại trong lần đầu so tài ảnh 1 Pha không chiến của cầu thủ hai đội
Sang hiệp hai, đội chủ nhà chơi chặt chẽ hơn và điểm sáng của lối chơi Bình Dương là cầu thủ Tô Văn Vũ, khi thể hiện phong độ tuyệt vời của mình bằng những pha đột phá cùng những đường chuyền thông minh cho đồng đội. Đà Nẵng cũng không thua kém khi Đỗ Merlo vào sân thay Đặng Anh Tuấn và có những pha đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 68, trên chấm đá phạt, Đinh Hoàng Max thực hiện cú cứa lòng k thuật bằng chân trái, không cho thủ thành Lê Văn Hưng bất cứ cơ hội nào để cản phá và tỷ số cân bằng 2-2.

Hai đội chơi đôi công ở những còn lại của trận đấu, nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Ở trận đấu trước đó, Sài Gòn FC  Hanyang University đã chơi một trận cầu cống hiến khi hai đội tổ chức đôi công và liên tục bắn phá khung thành lẫn nhau. Kết thúc 90 thi đấu căng thẳng, hai đội Sài Gòn FC  Hanyang University hòa nhau với tỷ số 1-1.Người lập công cho đội khách Cha Oh Yong và đội nhà Dominic Da Silva.

Lịch thi đấu ngày 26-12

16 giờ: Sài Gòn FC – HAGL

18 giờ:Hanyang University – Becamex Bình Dương

Tin cùng chuyên mục