Lê Công Vinh gia nhập Bình Dương

Tiền đạo từng 3 lần nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam, Lê Công Vinh đã chính thức trở thành người của CLB Becamex Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào chiều nay 16-10. Cùng đến Bình Dương với Công Vinh còn có một tay săn bàn khác là tiền đạo người Nigeria, Oseni.

Cách đây 2 năm, Công Vinh từng có ý định về đất Thủ, nhưng mọi chuyện sau đó không như ý và anh đã quay về xứ Nghệ cũng như sang Nhật trong cùng mùa bóng 2013. Trong khoảng thời gian đó, Công Vinh kịp ghi bàn thắng thứ 100 của mình trong lịch sử V-League và điều quan trọng hơn là giữ được phong độ tốt để tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo CLB B.Bình Dương.

Một quan chức của đội B.BD cho biết là sau khi có thông tin về việc SLNA và Công Vinh bất thành trong chuyện gia hạn hợp đồng, đội bóng đất Thủ mới nhập cuộc và nhanh chóng thu thập được tay săn bàn này.
Sự xuất hiện của Công Vinh sẽ giúp cho thực lực của B.BD thêm hùng mạnh bởi trước đó họ đã có dàn “sao” với những Trọng Hoàng, Tấn Tài,  Văn Hoàn, Văn Bình, Anh Đức. Nay có thêm Công Vinh sẽ giúp họ giải được nhiều bài toán, từ việc vun đắp thêm yếu tố thương hiệu trên thị trường chuyển nhượng, B.BD còn có được đội hình mạnh để sẵn sàng chinh phục mùa bóng 2015 mà họ còn có thêm nhiệm vu tranh tài ở AFC Champions League.
Trước mắt, vào cuối tháng 10 này, B.Bình Dương sẽ tham dự Mekong Cup, giải đấu không chỉ để tạo khí thế mà còn sức hấp dẫn ở giải thưởng lên đến 75.000USD cho đội vô địch.

Quốc Cường

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục