LĐBĐ Hà Nội có tân Chủ tịch

Ngày 5-9, Liên đoàn bóng đá Hà Nội đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, ông Tô Văn Động được bầu làm Chủ tịch. Bên cạnh đó, ông Đỗ Văn Nhật được bầu làm Tổng thư ký Liên đoàn. 

Chủ tịch VFF chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của LĐBĐ Hà Nội
Chủ tịch VFF chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của LĐBĐ Hà Nội

Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo VFF như: Chủ tịch Lê Khánh Hải, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường trực VFF Trần Anh Tú cùng đại diện các tổ chức thành viên. Đại hội đã bầu ban lãnh đạo cũng như BCH mới vốn đều là những người liên quan mật thiết, hoặc có khả năng bổ trợ cho hoạt động bóng đá Hà Nội.

Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã trúng cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ Hà Nội. Các Phó chủ tịch gồm các ông: Đặng Xuân Hưởng (Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, phụ trách chuyên môn), Nguyễn Võ Huyền Dương (tổng giám đốc Công ty TNHH N&V, phụ trách tài trợ) Nguyễn Xuân Vũ (Chủ tịch CLB Phù Đổng, phụ trách đối ngoại truyền thông. 

LĐBĐ Hà Nội có tân Chủ tịch ảnh 1 Tân chủ tịch LĐBĐ Hà Nội Tô Văn Động. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở cấp điều hành, ông Đỗ Văn Nhật – Trưởng bộ môn bóng đá Hà Nội thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội được bầu làm Tổng thư ký HNFF. 

Ngoài ra, Đại hội cũng bầu chọn 13 ủy viên ban chấp hành đến từ các thành viên, bộ phận chuyên môn cũng như các cơ quan truyền thông, đối tác của LĐBĐ Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục