LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Lazada vừa tổ chức Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, TPHCM. Đây là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua. 
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh tại lễ trao giải và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng, kênh facebook và youtube của sàn thương mại điện tử Lazada.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Tốp 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award - Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada, hạng mục giải thưởng này thu hút 642.000 lượt bình chọn từ ngày 16-11 đến 1-12-2021.

Con số này phần nào chứng tỏ sức hút lớn của giải thưởng nói riêng và Lazada nói chung đối với người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award - Thương hiệu được yêu thích nhất” gồm: Ngành hàng Điện tử: Huawei; Ngành hàng Thời trang: Supersports; Ngành hàng Làm đẹp và Tiêu dùng nhanh: Unilever; Ngành hàng Nhà cửa - Đời sống: Thiên Long; Ngành hàng Voucher - Thẻ cào: Kplus.

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung”.

Tại lễ trao giải, các thương hiệu đã cùng tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động”. Đại diện của các thương hiệu Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về chiến lược kinh doanh hiệu quả và thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada. Các khách mời cũng đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện LazMall Brand Awards 2021, Lazada ra mắt chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu. Theo đó, từ ngày 17-12-2021 cho đến hết ngày 28-2-2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng trị giá đến 10 tỷ đồng, gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.

Tin cùng chuyên mục