Lazio “ghen tỵ” với Juventus

Chính phủ Ý quyết định gia hạn thời gian phong tỏa cả nước tới ngày 3-5. Trong lúc tất cả cầu thủ tại Ý không được tập luyện thì Cristiano Ronaldo trở về quê nhà Bồ Đào Nha ra sân tập một mình.
Lazio “ghen tỵ” với Juventus

Người phụ trách truyền thông của Lazio là Arturo Diaconale than thở trong lúc cầu thủ tại Ý buộc phải thực hiện việc cách ly tại nhà để tránh lây lan dịch bệnh Covid-19 nên không thể tập luyện chờ ngày Serie A tái khởi động. Một số cầu thủ được trở về quê nhà ngoài Ý đã tìm cách tập luyện là một sự bất công cho phần còn lại.

Lazio chỉ kém Juventus trên BXH Serie A sau 26 vòng đấu nên đủ sức tiếp tục tranh giành Scudetto mùa này. Ông Arturo Diaconale nhắm vào những bức ảnh và đoạn video clip cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus tập luyện tại quê nhà Bồ Đào Nha. Ông Diaconale cho rằng với sự “bất công” đó Lazio sẽ khó cạnh tranh với Juventus khi Serie A quay trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng không có cơ hội tập luyện lâu dài ở Madeira. Người đứng đầu ngành y tế ở Madeira ngay lập tức tuýt còi Ronaldo rằng anh không có bất cứ đặc ân nào được ra ngoài tập luyện trong lúc mọi người phải ở nhà tránh dịch. Ronaldo cũng không có giấy phép được ra ngoài như thế này.

Tin cùng chuyên mục