Lazada Việt Nam khuyến mãi mạnh nhân tuổi lên 6

Sau 6 năm, Website Lazada Việt Nam thu hút 30 triệu lượt truy cập hàng tháng, với hơn 2 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng. 
Sau 6 năm, Website Lazada Việt Nam thu hút 30 triệu lượt truy cập hàng tháng
Sau 6 năm, Website Lazada Việt Nam thu hút 30 triệu lượt truy cập hàng tháng

Hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dung, Lazada tăng cường hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, với tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Trong đó hợp tác chiến lược với ACFC- đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada.

Sinh nhật Lazada diễn ra từ ngày 9 đến 11-5 với trò chơi Càng xóc càng bốc, Điều ước bất khả thi, cùng Livestream sinh nhật Lazada (sáng 9-5), Chiếc hộp bí ẩn (9-5), Chợ đồng giá 1k và 6k (9 đến 11-5), Deal chớp nhoáng diễn ra suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Từ ngày 1-4, Lazada miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Lazada còn hỗ trợ tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng.

Tin cùng chuyên mục