Lazada ra mắt dịch vụ giao hàng hỏa tốc

Ngày 16-10, Lazada đưa vào hoạt động dịch vụ Giao hàng hỏa tốc và Nhận hàng tại văn phòng Lazada, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất cho khách hàng. Việc ra mắt 2 dịch vụ trong cùng một thời điểm thể hiện nỗ lực của Lazada trong việc giải quyết bài toán về giao nhận hàng cũng như sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí dẫn đầu sau gần 3 năm có mặt tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Với dịch vụ Giao hàng hỏa tốc, khách hàng tại một số quận nội thành Hà Nội và TPHCM sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc ngày làm việc kế tiếp tùy thời điểm đặt hàng và địa chỉ giao hàng <>http://www.lazada.vn/giao-hang-hoa-toc/>, chỉ với mức 10.000 đồng. Trường hợp đơn hàng bị trì hoãn do lỗi của Lazada, nhân viên giao hàng sẽ gửi tặng khách hàng một phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng, gấp 3 lần so với tiền phí giao hàng hỏa tốc mà khách hàng đã thanh toán.

Để tiết kiệm phí vận chuyển, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ Nhận hàng tại văn phòng Lazada khi đặt mua các món hàng phân phối trực tiếp bởi Lazada. Dịch vụ này hiện đang áp dụng tại TPHCM (gồm văn phòng tại quận 4 và Bình Thạnh), Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng và Biên Hòa. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào hoặc tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.

Hơn nữa, Lazada đang áp dụng hệ thống quản lý kho hàng bằng công nghệ mới nhất và kết nối với hệ thống website để đảm bảo thông suốt tất cả các khâu. Vì thế, khách có thể cập nhật tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào bằng cách kiểm tra tại: www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang/. Đồng thời, ở mỗi thay đổi trong trạng thái đơn hàng như việc đóng gói và vận chuyển, Lazada đều thông báo cho khách hàng qua email và tin nhắn điện thoại.

Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: Sau gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy việc giao nhận hàng là một trong những bài toán bỏ ngỏ của dịch vụ thương mại điện tử. Sở dĩ có sự bỏ ngỏ này vì giao nhận hàng trong thương mại điện tử đòi hỏi yếu tố nhanh và an toàn nhưng điều này còn chi phối bởi nhiều điều kiện chủ quan lẫn khách quan. Do đó, với những thế mạnh của mình, chúng tôi đã mang đến giải pháp giao hàng hỏa tốc trong ngày và cung cấp các điểm nhận hàng trực tiếp, từ đó cung cấp giải pháp tổng thể về mua sắm nhanh và an toàn nhất cho khách hàng.

Lazada là dịch vụ thương mại điện tử đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm của người dùng với 300.000 sản phẩm thuộc hơn 1.000 nhãn hàng. Với phương châm tạo dựng niềm tin và sự thoải mái cho người mua, Lazada Việt Nam cung cấp các dịch vụ đặc biệt như giao hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc, nhiều lựa chọn thanh toán đa dạng và linh hoạt bao gồm cả trả bằng tiền mặt sau khi nhận hàng, dịch vụ tư vấn và hậu mãi chu đáo. Thêm vào đó, Lazada Việt Nam có quy chế đổi hoặc trả hàng trong vòng 30 ngày, nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc thay đổi ý định mua hàng.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh

Ba Đề FC lan toả yêu thương

Vừa qua, Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh tại xã Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình số tiền 156.700.000 đồng; trong đó gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 105.000.000 đồng và 51.700.000 đồng tiền mặt.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.