LAZADA: Nâng cao trải nghiệm mua sắm

Lazada vừa đưa vào sử dụng Lazada App- ứng dụng trên điện thoại. Điểm nổi bật của đợt nâng cấp này là sự thay đổi về giao diện trang chủ, trang danh mục cũng như sự cải tiến rõ rệt về chức năng điều hướng.

Với sự xuất hiện của thẻ danh mục, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mới dễ dàng hơn. Thẻ thương hiệu cũng sẽ là một công cụ đắc lực cho giỏ hàng của người mua khi muốn tìm một thương hiệu cụ thể. Ứng dụng này còn mang tới rất nhiều chương trình hấp dẫn như flash sale (mua hàng chớp nhoáng), giá rẻ trong ngày hay ưu đãi đặc biệt. Chức năng hiển thị tình trạng đặt mua hàng cũng được cải thiện nhằm hỗ trợ việc theo dõi và quản lý đơn hàng của khách. Những thống kê ban đầu chứng minh tính ưu việt của ứng dụng mới khi người dùng dành nhiều thời gian hơn, xem nhiều trang hơn và mua hàng thường xuyên hơn. Lazada cũng vừa cán mốc 20 triệu lượt tải ứng dụng trên toàn Đông Nam Á.

Ông Sohil Gilani, Giám đốc Sản phẩm của Lazada, chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và hơn thế nữa, muốn khách hàng khi đến với Lazada không chỉ mua sắm khi cần mà còn mua sắm khi cảm thấy thích thú. Và để làm được điều đó, Lazada sẽ mang đến tính năng tìm kiếm và quản lý sản phẩm thông minh cho khách hàng cũng như tính tương tác cao trên mọi phương diện trong ứng dụng mới”.

Lazada còn tung ra chương trình khuyến mãi “Lễ hội mua sắm trong tầm tay” từ ngày 8 đến 11-10,  mang tới những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn lên tới 50%/ngày cho danh mục sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm quốc tế và sản phẩm mới, kèm nhiều voucher giá trị.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.