Lập cú đúp, Ronaldo tự tin tuyên bố đã trở lại

Trái với bộ mặt thi đấu bết bát tại La Liga, Ronaldo tại sân chơi Champions League vẫn đang cho thấy cái duyên ghi bàn ấn tượng của mình. Cú đúp bàn thắng vào lưới Dortmund đêm qua ngay tại “thánh địa” Signal Iduna Park đã giúp Ronaldo cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Ronaldo đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 3-1 trước Dortmund. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 3-1 trước Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Cụ thể, trận đấu đêm qua trước Dortmund đã là trận ra sân thứ 150 của ngôi sao người Bồ tại đấu trường châu Âu và là trận đấu thứ 400 của Ronaldo cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Trong khi đó, cú đúp bàn thắng vào lưới đội chủ sân Signal Iduna Park không chỉ giúp Ronaldo có được 4 bàn thắng sau 2 lượt trận tại Champions League mùa này, mà còn giúp anh chạm mốc 25 bàn thắng ghi vào lưới các đội bóng nước Đức.

Hài lòng về màn thể hiện của mình tại đấu trường châu Âu, Ronaldo phát biểu trên trang chủ UEFA: “Tôi luôn thích chơi với các đội bóng tuyệt vời trong những trận đấu lớn. Tôi rất vui khi đã ghi được 25 bàn thắng sau những lần đối đầu trước các đội bóng Đức, ghi được hai bàn thắng trong trận đấu này là một điều tuyệt vời với tôi. Tôi rất vui mừng và hài lòng khi hoàn thành tốt công việc của mình trong trận đấu tối nay”.

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn khẳng định: “Chúng tôi đang trở lại với các mục tiêu. Chúng tôi rất yêu mến sân chơi Champions League. Real đang là nhà đương kim vô địch và vẫn muốn giành danh hiệu này một lần nữa. Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn, vẫn còn một hành trình dài trước mắt”.

Tin cùng chuyên mục