Lank FC giới thiệu về Huỳnh Như: Cô ấy ở đây để tạo ra ảnh hưởng

Đại diện đang thi đấu ở Giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha dành những lời trân trọng để giới thiệu về Huỳnh Như, tân binh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của CLB trước thềm mùa giải 2022-23.

Lank FC giới thiệu Huỳnh Như từng 4 lần giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam
Lank FC giới thiệu Huỳnh Như từng 4 lần giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam

Bốn ngày sau thông tin Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha thi đấu được “phủ sóng”, vào tối 25-8 (giờ Việt Nam), Lank FC đã có bài đăng chính thức giới thiệu về thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam. Truyền thông của CLB đăng tải đoạn clip dài 7 giây, chiếu cảnh Huỳnh Như khoác lên màu áo của Lank FC cùng nở nụ cười tươi. Trong thước phim ngắn xuất hiện dòng chữ nổi: “Welcome striker Huỳnh Như” (tạm dịch: Chào mừng tiền đạo Huỳnh Như).

Trong bài giới thiệu về Huỳnh Như, fanpage của Lank FC viết: “Chào Huỳnh Như. Đến từ CLB nữ TPHCM, tiền đạo này đã làm nên lịch sử cho Lank FC khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB nữ ở châu Âu. Cô ấy là đội trưởng, cũng như cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển nữ Việt Nam. Như đã 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Rõ ràng, ngôi sao của bóng đá nữ Việt Nam ở đây để tạo ra ảnh hưởng”.

Trong đoạn kết, Lank FC hy vọng Huỳnh Như sẽ tiếp tục làm nên lịch sử trong hành trình sang Bồ Đào Nha chơi bóng của mình.

Lank FC giới thiệu về Huỳnh Như: Cô ấy ở đây để tạo ra ảnh hưởng ảnh 1 Đoạn phim ngắn giới thiệu về Huỳnh Như của Lank FC
Bài giới thiệu về Huỳnh Như nhanh chóng thu hút đông đảo người hâm mộ đến từ Việt Nam, và không ít CĐV nước ngoài tương tác. Số đông gửi lời chào lẫn lời chúc đến chân sút 31 tuổi sẽ thành công ở môi trường làm việc mới.

Như SGGPO đã đưa tin, Huỳnh Như ký 1 năm với Lank FC theo dạng hợp đồng cho mượn từ CLB nữ TPHCM. Hợp đồng đôi bên có hiệu lực đến tháng 6-2023 và mức lương mà Như được nhận là 1.500 Euro, bên cạnh những chế độ sinh hoạt khác. Chân sút quê Trà Vinh đã vượt qua bài kiểm tra y tế và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới cách đây ít hôm.

Tin cùng chuyên mục