Lãnh đạo VFF và công ty VPF gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 17-1 tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM), đã diễn ra buổi gặp mặt các nhà báo, phóng viên thể thao nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức.

Lãnh đạo VFF và VPF tại buổi gặp thân mật đầu Xuân với giới truyền thông phía Nam
Lãnh đạo VFF và VPF tại buổi gặp thân mật đầu Xuân với giới truyền thông phía Nam

Tham dự buổi gặp mặt có ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF; ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc công ty VPF.

Thay mặt lãnh đạo VFF, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF chia sẻ cùng các Nhà báo/Phóng viên về các hoạt động của năm 2021 vừa qua. “Thời gian qua có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19. Chúng ta cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi tham gia các sự kiện lớn của bóng đá châu lục và thế giới. Công tác truyền thông cũng được đánh giá cao. VFF hy vọng trong thời gian tới công tác truyền thông cho bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn nữa”.

Lãnh đạo VFF và công ty VPF gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 ảnh 1 Đại diện lãnh đạo VFF và VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên thể thao tại buổi họp mặt
Tại buổi gặp gỡ, các phóng viên cảm ơn sự hỗ trợ về thông tin của VFF và công ty VPF trong thời gian qua, đồng thời có những trao đổi với lãnh đạo VFF và công ty VPF để phối hợp tốt hơn nữa trong công tác truyền thông bóng đá Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Ngọc thay mặt công ty VPF đã gởi lời chúc mừng năm mới đến với giới truyền thông. Ông cám ơn những ý kiến đóng góp, chia sẻ của giới truyền thông, những người bạn đồng hành không thể thiếu với các nhà quản lý, điều hành bóng đá.

Tin cùng chuyên mục