Lãnh đạo Tổng cục TDTT sẽ làm việc với Khu liên hợp Quốc gia Mỹ Đình về việc cầu môn bị bung

Thông tin mà SGGP có được thì lãnh đạo Tổng cục TDTT sẽ thực hiện buổi làm việc với ban Giám đốc khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình tới đây.

Tổng cục TDTT sẽ làm việc về vấn đề tại trận đấu giao hữu vừa qua. Ảnh: M.HOÀNG
Tổng cục TDTT sẽ làm việc về vấn đề tại trận đấu giao hữu vừa qua. Ảnh: M.HOÀNG

Liên quan tới việc cầu môn trên sân vận động bóng đá Quốc gia Mỹ Đình gặp sự cố bị bung khi trận giao hữu giữa Đội tuyển bóng đá Việt Nam và CLB Dortmund (Đức) ngày 30-11 vừa qua, lãnh đạo ngành thể thao sẽ làm việc để tìm hiểu nguyên nhân cũng như người có trách nhiệm cụ thể.

“Chúng tôi đã giao công việc cho Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Nguyễn Hồng Minh thực hiện việc này. Phải thấy rằng, chúng ta cần kiểm tra kỹ công tác về chuyên môn kỹ thuật nhưng lại sảy ra việc đáng tiếc như vậy. Cầu môn là lắp ghép nhưng chắc chắn trước khi thi đấu thì bộ phận kỹ thuật đã phải kiểm tra kỹ càng cũng như các trọng tài đã phải kiểm tra kỹ. Trước đó, Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình đã được nâng cấp sửa chữa với khoản tiền lớn để phục vụ SEA Games 31 nhưng điều vừa xảy ra là cần có người phải chịu trách nhiệm về công tác cơ sở vật chất”, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – ông Đặng Hà Việt trao đổi cùng SGGP. Khung thành của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là là hạng mục do ban quản lý dự án thay mới trong quá trình nâng cấp sửa chữa Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình phục vụ SEA Games 31 vừa qua. Khung thành và khu vực kỹ thuật đã được nghiệm thu tiêu chuẩn trước đó.

Thời điểm làm việc dự kiến sẽ diễn ra sớm, bởi hiện tại ngành thể thao đang tập trung công việc cho chuẩn bị Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 nhưng cũng phải làm việc cụ thể với lãnh đạo Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

Tại Đại hội thể thao toàn quốc tới đây, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ tổ chức môn điền kinh. Tuy nhiên, sân đấu này sẽ là sân nhà chính thức của Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giải AFF Cup 2022 vào tháng 12 này nên công tác về cơ sở vật chất phải đảm bảo tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục