Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh động viên đội tuyển quần vợt Việt Nam trước khi lên đường dự Davis Cup

Nhân đội tuyển quần vợt Việt Nam đang tập huấn tại Tây Ninh nhằm chuẩn bị tham dự Giải quần vợt đồng đội Davis Cup nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 ở Singapore, Bí thư tỉnh ủy Tây Ninh Phạm Viết Thanh đã đến thăm và động viên đội tuyển trước khi lên đường.

Đồng chí Phạm Viết Thanh đang trao hoa và quà cho đội tuyển.
Đồng chí Phạm Viết Thanh đang trao hoa và quà cho đội tuyển.

Nhóm 3 khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29-6 tại Nhà thi đấu OCBC Arena với sự tham dự của 8 đội tuyển quốc gia, vùng lãnh thổ: Việt Nam, Iran, Kuwait, Qatar, Sri Lanka, Syria, Malaysia và chủ nhà Singapore. Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội đầu bảng vào bán kết đấu chéo. Ba đội có thành tích tốt nhất sẽ được thăng hạng và ở nhóm dưới hai đội xếp cuối sẽ bị rớt hạng vào năm sau.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh động viên đội tuyển quần vợt Việt Nam trước khi lên đường dự Davis Cup ảnh 1 Đội tuyển chụp hình lưu niệm với các lãnh đạo tỉnh Tây Ninh. 

Nhằm chuẩn bị cho giải, đội tuyển quần vợt Việt Nam đã tập trung tại Đà Nẵng vào ngày 12-6 với các tay vợt: Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh và Phạm Minh Tuấn dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Trương Quang Vũ và chuyên gia thể lực Faruk Celikel. Nhưng do Lý Hoàng Nam bận tham dự giải quốc tế Hong Kong, nên anh mới hội tụ cùng đồng đội khi đội tuyển chuyển về tập trung tại Tây Ninh từ ngày 17-6 đến 21-6, sau đó họ sẽ di chuyển sang Singapore dự giải.

Sáng ngày 18-6, ông Phạm Viết Thanh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, ông Nguyễn Hồng Thanh – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã tặng hoa và hiện kim nhằm khích lệ, động viên tinh thần đội tuyển. 

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh động viên đội tuyển quần vợt Việt Nam trước khi lên đường dự Davis Cup ảnh 2 Hoàng Nam đang tập với chuyên gia thể lực Faruk Celikel.

Trước những lời thăm hỏi và động viên của các lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, đại diện cho đội tuyển quần vợt Việt Nam, Lý Hoàng Nam đã cảm ơn tỉnh đã tạo điều kiện tốt cho đội tuyển tập luyện và hứa sẽ cố gắng thi đấu hết mình với mục tiêu thăng hạng. Theo Hoàng Nam cho biết, các thành viên trong dội đang rất tự tin thực hiện mục tiêu này. Bởi năm nay, đội tuyển hội tụ được các tay vợt mạnh nhất trong nước cũng như sự quan tâm của lãnh đạo và người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục