Lãnh đạo Kardiachain Sài Gòn FC mang đến bất ngờ cho các cầu thủ

Buổi tập mới đây của câu lạc bộ futsal Kardiachain Sài Gòn đã khiến các cầu thủ rất bất ngờ với sự xuất hiện của lãnh đạo đội bóng cũng như đại diện nhà tài trợ với những món quà ấm áp nhân mùa trung thu.

Đại diện nhà tài trợ bất ngờ đem niềm vui đến cho đội Kardiachain Sài Gòn
Đại diện nhà tài trợ bất ngờ đem niềm vui đến cho đội Kardiachain Sài Gòn

Tập thể câu lạc bộ Kardiachain Sài Gòn cũng như ban huấn luyện đội bóng mới đây đã rất bất ngờ khi buổi tập của họ đã phải gián đoạn với sự xuất hiện của đại diện nhà tài trợ Kardiachain là ông Phạm Minh Triết cũng như đại diện lãnh đạo đội bóng là ông Trương Thế Khang. Cùng với đó, rất nhiều món quà là những hộp bánh trung thu đã được chuẩn bị để gửi đến ban huấn luyện cũng như các cầu thủ nhân dịp Tết trung thu.

Nhận món quà bất ngờ nhưng cũng chứa đựng tình cảm của lãnh đạo dành cho tập thể đội bóng, huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung chia sẻ: “Việc tặng quà cho các thành viên đội bóng mỗi dịp lễ tết là hoạt động thường niên của đội bóng nhiều năm qua. Đó không chỉ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đội bóng tới việc tập luyện, thi đấu mà còn là mọi mặt trong cuộc sống để các cầu thủ có thể toàn tâm toàn lực cống hiến cho đội bóng.

Mỗi dịp như thế này cũng giúp ban huấn luyện, cầu thủ được trò chuyện, nêu tâm tư nguyện vọng tới nhà tài trợ cũng như lãnh đạo đội bóng, giúp tập thể Kardiachain Sài Gòn FC xích lại gần nhau và luôn là một ngôi nhà chung của tập thể”.

Lãnh đạo Kardiachain Sài Gòn FC mang đến bất ngờ cho các cầu thủ ảnh 1 Phần quà là những hộp bánh ý nghĩa trong mùa Trung thu
Nhiều năm qua, Kardiachain Sài Gòn FC luôn được xem là đội bóng tiên phong trong việc quan tâm tới chất lượng đời sống cầu thủ cũng như thường xuyên tổ chức tặng quà cho các thành viên mỗi dịp lễ tết.

Được biết, cũng nhân dịp này lãnh đạo đội bóng cũng như đại diện nhà tài trợ của Kardiachanin Sài Gòn FC đã đề mục tiêu cũng như phương hướng của đội bóng trong thời gian tới, sau khi các hoạt động bóng đá phải tạm ngưng vì dịch COVID-19. Trước mắt, câu lạc bộ sẽ tập trung cho giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG 2020 với mục tiêu chen chân vào nhóm có huy chương.

Sau giai đoạn lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục