Lampard tạo nên một Chelsea tốt hơn khi mất Hazard

The Blues đã trở thành một đội bóng tốt hơn kể từ khi Hazard sang Madrid. Đó là nhận định của cựu cầu thủ Premier League Robbie Savage. Ông nhấn mạnh: “Chẳng còn ai ở Chelsea nhớ về Hazard nữa”. 
Chelsea ăn mửng chiến thắng
Chelsea ăn mửng chiến thắng

Cựu cầu thủ Anh, Robbie Savage bình luận trên Daily Mail: “Frank Lampard đã thành đạt điều mà chẳng ai nghĩ là có thể xảy ra: Ông ta tạo nên một đội Chelsea tốt hơn khi mất Eden Hazard”.

Thực tế là Eden Hazard có tầm ảnh hưởng to lớn đến lối chơi và thành công của Chelsea trong nhiều năm qua, nên khi anh từ biệt để sang Real Madrid trong mùa hè, giới mộ điệu The Blues thực sự lo lắng cho thành công của đội lẫn cho thế công của đội.

Lampard tạo nên một Chelsea tốt hơn khi mất Hazard ảnh 1 Christian Pulisic tỏa sáng với cú hat-trick
Nhưng khi chứng kiến các chàng trai của Lampard vờn đội chủ nhà Burnley như mèo vờn chuột, giới mộ điệu The Blues thực sự nức lòng và tin là những Mason Mount, Tammy Abraham, Hudson-Odoi và Christian Pulisic thực sự đủ tài để khuynh đảo đấu trường đỉnh cao.
Lampard tạo nên một Chelsea tốt hơn khi mất Hazard ảnh 2 HLV Frank Lampard
Cựu cầu thủ Blackburn Robbie Savage tin Chelsea sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Thực tế là ông đặt The Blues vào tốp 3 đội bóng hay nhất Premier League: “Chelsea là CLB được mến mộ nhất, sau Liverpool và Man City”.
Lampard tạo nên một Chelsea tốt hơn khi mất Hazard ảnh 3 Mason Mount cũng chơi rất hay
Chiến thắng của Chelsea trước Burnley với màn trình diễn tuyệt vời của Pulisic đã nhân ên những lời khen ngợi cho đội bóng của Lampard. The Blues có thể không chỉ chịu yên phận khi chỉ kém đội nhì bảng Manchester City vỏn vẹn 2 điểm. The Blues còn có nhiều lợi thế khi họ không chịu áp lực thành tích ở Premier League và hoàn toàn có thể từ bỏ chiến dịch châu Âu để săn tìm vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục