Lampard hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Ngay sau khi cùng Chelsea hoàn tất mục tiêu giành quyền vào vòng 1/8 Champions League, HLV Frank Lampard đã nhắm đến cải thiện đội hình bằng ít nhất một ngôi sao tấn công.

HLV Frank Lampard khẳng định Chelsea cần bổ sung thêm những ngôi sao có đẳng cấp như Willian. Ảnh: Getty Images
HLV Frank Lampard khẳng định Chelsea cần bổ sung thêm những ngôi sao có đẳng cấp như Willian. Ảnh: Getty Images

Chelsea vừa kháng án thành công và được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) cho phép trở lại thị trường chuyển nhượng vào đầu năm tới. Trong nửa đầu mùa giải này, bất chấp án cấm khiến HLV Lampard phải tin dùng nhiều cầu thủ trẻ, thì The Blues vẫn đang gây ấn tượng mạnh mẽ. Tại Premier League, với 9 chiến thắng sau 16 vòng đấu đã giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 hi có nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp ngay sau Man.United. Và tất nhiên, đáng kế là thành công vượt qua vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, HLV Lampard vẫn nhận thức rõ về những hạn chế: “Tôi nghĩ đội hình vẫn đang có đôi chút lỏng lẻo. Chúng tôi chắc chắn sẽ sớm ngồi xuống để thảo luận về nơi đội bóng cần phải củng cố thêm. Dĩ nhiên, với việc một cầu thủ như Eden Hazard đã rời đi, chúng ta đã mất rất nhiều mục tiêu, mất rất nhiều sáng tạo từ vị trí đặc biệt của cậu ấy. Những gì diễn ra hôm nay là một ví dụ rõ ràng cho điều đó, chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội và tôi hy vọng việc tăng cường có thể thúc đẩy và tạo nên sự cạnh tranh nhiều hơn”.

Khi được hỏi liệu việc Chelsea được trở lại thị trường chuyển nhượng có cản trở các cầu thủ trẻ tiếp tục phát triển sau quãng thời gian gây ấn tượng vừa qua, nhà cầm quân 41 tuổi nhấn mạnh: “Không, tôi không nghĩ đó là một mối lo ngại! Họ ở đây vì đó chính là tương lai của đội bóng, và tôi chưa từng mất niềm tin vào chất lượng của các cầu thủ trẻ ở đây. Tôi muốn tất cả họ sẽ tốt hơn và chắc chắn họ sẽ cải thiện. Nhưng cũng đồng thời, đội bóng cần phải cải thiện để hướng đến những mục tiêu lớn nhất, vì vậy đó là những thách thức mà các cầu thủ trẻ buộc phải đương đầu”

Tin cùng chuyên mục