Lampard cảm nhận được “sự ủng hộ từ Abramovich”

Ông chủ tỷ phú Roman Abramovich vừa lần đầu tham dự trận của Chelsea kể từ trận chung kết Europa League năm 2019, và HLV Frank Lampard đưa ra bình luận về sự hiện hiện bất ngờ này.

HLV Frank Lampard và tân binh Timo Werner đã gây ấn tượng tốt trước ông chủ. Ảnh: Getty Images
HLV Frank Lampard và tân binh Timo Werner đã gây ấn tượng tốt trước ông chủ. Ảnh: Getty Images

Abramovich được nhận thấy đang mỉm cười trên khán đài khi các cầu thủ Chelsea bước ra sân của Krasnodar ở Champions League vào đêm thứ tư. Ông chủ tỷ phú người Nga đã không được nhìn thấy ở Stamford Bridge trong 2 năm qua kể từ khi rút đơn xin thị thực tới Anh vào năm 2018. Trong khi đó, lần gần nhất ông dự khán một trận đấu của The Blues là trận thắng Arsenal ở chung kết Europa League vào năm 2019.

Để chào đón dịp này, Chelsea đã thắng tưng bừng 4-0 trước chủ nhà Krasnodar. Ngày thi đấu trở nên hoàn hảo hơn thêm trận thứ 3 liên tiếp đội bóng của HLV Lampard giữ sạch lưới, trong khi những tân binh quan trọng Hakim Ziyech, Timo Werner - những người nằm trong khoản ngân quỹ 200 triệu bảng chi ra tăng cường nhân sự hồi mùa hè - đã ghi bàn góp công vào chiến thắng, bên cạnh bàn mở tỷ số của Callum Hudson-Odoi và bàn thắng muộn ấn định chiến thắng của Christian Pulisic.

Tất nhiên, HLV Lampard hạnh phúc với dịp này và hy vọng kết quả tốt đã gây ấn tượng với Abramovich: “Tôi biết ông ấy đã ở đây. Điều đó luôn khiến chúng tôi hạnh phúc. Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ của ông ấy dù ở đây hay không. Ông ấy ở đây là phần thưởng tuyệt vời cho tôi và đội bóng. Tôi đã không thể gặp ông ấy, nhưng một vài nhân viên của tôi đã nói chuyện với ông. Rất vui vì chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt ngay tại quê nhà của ông. Hy vọng rằng chúng tôi đã làm cho ông hài lòng”.

Tin cùng chuyên mục