Làm thế nào gỡ rối cho Man United: Mua Casemiro hay Aubameyang?

Manchester United phải bắt tay làm lại từ đầu sau bước nhập cuộc tệ hại ở Premier League. Giới thạo tin cho rằng họ sẽ săn tìm trên thị trường chuyển nhượng để cải thiện một số vị trí cần thiết, trước mắt là thay đổi tiền đạo và tìm cầu thủ thu hồi bóng giỏi.
Casemiro mới thực sự là cầu thủ Man United cần
Casemiro mới thực sự là cầu thủ Man United cần

Có vẻ như Manchester United sẽ khác với sự xuất hiện của Erik ten Hag, nhưng đội bóng Anh tiếp tục mờ nhạt y như giai đoạn cuối mùa giải trước. Thua trắng 2 trận đấu đầu tiên đã khiến CLB Anh phải dốc toàn lực trước giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng.

Giải pháp tiền vệ phòng ngự Caseniro

Man United đang tìm kiếm những nhân tố tích cực để kết dính và cải thiện đội hình hiện có. Nếu mục tiêu xây dựng lối chơi của Erik Ten Hag không thay đổi, có nghĩa lả Man United cố gắng phát triển bóng từ tuyến dưới lên thay vì phát bóng dài lên như trước. Nhiệm vụ này được giao cho Christian Eriksen vả Brentford đã tương kế tựu kế để áp sát tiền vệ Đan Mạch, khiến Man United phạm sai lầm trong trận thua 0-4. Chính tiền vệ Mathias Jensen của Brentford tiết lộ: "Chúng tôi biết Christian Eriksen muốn điều khiển trận đấu, vì vậy chúng tôi phải quyết liệt nhất có thể".

Sai lầm của Erik Ten Hag là ép Eriksen phải lui về làm công việc không sở trường khi không tuyển mộ được Frankie De Jong. Tờ Marca hôm nay cho rằng để vực dậy thế trận, Quỷ đỏ cần một chuyên gia như Casemiro và Old Trafford đã đưa tiền vệ Brazil vào tầm ngắm.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng phái viên của Manchester United đã đến  Madrid để cố gắng chốt một thỏa thuận, mặc dù CLB chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào cho cầu thủ người Brazil.
Casemiro là người hùng của trận Siêu cúp châu Âu vừa qua và cướp anh khỏi tay Kền kền trắng lúc này là chuyện không dễ dàng. Casemiro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội và Ancelotti sẽ không để anh ra đi dù có các tiền vệ dự phòng.

Giải pháp thay đổi tiền đạo, tuyển dụng Kalajdzic hay Aubameyang

Đài Sky Sport lại có quan điểm khác. Họ tin rằng Manchester United cần thay đổ vũ khí tấn công vốn đã trở nên lụn bại trong nhiều năm, qua quá nhiều đời HLV kể từ thời Sir Alex Ferguson. Anthony Martial đã ra đi, Jadon Sancho, Marcus Rashford chơi ngày một tầm thường, trong lúc Cristiano Ronaldo thì thường xuyên bị cô lập và đói bóng. Giải pháp trước mắt là mua tiền đạo mới mà theo Sky Sport thì Sasa Kalajdzic của Stuggart là một giải pháp tốt.

Làm thế nào gỡ rối cho Man United: Mua Casemiro hay Aubameyang? ảnh 1 Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang chơi tốt ở Barcelona
Tiền đạo 25 tuổi người Áo đã chơi 5 mùa cho Stuttgart. Trong mùa giải thứ 4, anh ghi được 24 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 59 trận đấu chính thức. Mùa trước, anh ghi 6 bàn sau 15 trận, 13 trong số đó là đá chính. Hợp đồng của anh còn đến năm 2023 nhưng Man United sẽ phải tranh mua với Bayern và Dormund.

Trước đó, tờ The Sun loan tin là Man United đã nhảy vào tranh mua với Chelsea tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona. Tiền đạo người Gabon mùa qua đã ghi được 13 bàn và 1 pha kiến tạo trong 23 lần xuất trận. Anh muốn ở lại Barcelona nhưng rất khó có cơ hội ra sân mùa này khi Lewandowki hạ cánh xuống Camp Nou.

Tin cùng chuyên mục