Sự kiện trưng bày 21 phiên bản sản phẩm quan trọng nhất của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” cùng nhiều màn trình diễn mãn nhãn. Khách hàng mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính của hãng. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E 200 và E 250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống.
MBV mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm. Triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bước mở đầu cho các CLB Golf TPHCM
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021
-
Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021
-
Herbalife Việt Nam tổ Chương trình Xuân Yêu Thương cho hơn 800 em trẻ