Bóng rổ NBA

Lakers bị phạt 500.000 USD, nhưng Pakers không kiện…

CLB bóng rổ nổi tiếng của nước Mỹ là Los Angeles Lakes vừa mới bị NBA phạt một khoản tiền lớn kỷ lục là 500.000 USD vì hành vi tiếp xúc trái phép với Paul George khi anh này vẫn còn hợp đồng với Indiana Pakcers với tham vọng đưa tiền đạo này về với Los Angeles. 
Herb Simon sẽ không kiện LA Lakers
Herb Simon sẽ không kiện LA Lakers

Tuy vậy, sự vụ sau đó vỡ lỡ vì động thái điều tra của Hãng Luật Wachtell, Lipton, Rosen & Katz và sau đó, như người ta đã biết, Lakers bị phạt tiền lên đến 500.000 USD còn George đã được chuyển nhượng sang cho Oklahoma City Thunder.

Lakers bị phạt 500.000 USD, nhưng Pakers không kiện… ảnh 1 Paul George khi còn chơi trong màu áo của Pacers đã bị Lakers tiếp xúc trái phép
Dù là bên bị hại, dựa trên án phạt NBA dành cho Lakers, Pacers hoàn toàn có thể kiện đội bóng thuộc thành phố Los Angeles ra hầu Tòa đòi bồi thường thiệt hại, nhưng Lacers đã thề không làm điều này. Ông chủ sở hữ Pacers – Herb Simon – cho biết: “Trái ngược với những tin tức gần đây, tôi muốn nhấn mạnh rằng, cả tôi lẫn Indiana Pacers đều không cân nhắc đến một hành động kiện cáo nào nhắm vào Los Angeles Lakers sau khi NBA đưa ra án phạt. Chúng tôi đồng ý với NBA và muốn đặt sự việc này ở lại sau lưng ngay cả cho dù chúng tôi từng bị đặt vào tình thế khó khăn với vụ việc này. Chúng tôi đã rất may mắn khi có được 2 cầu thủ đặc biệt là Victor Oladipo và Domantas Sabonis sau những rắc rối. Họ trẻ trung, đầy tài năng và sự xuất hiện của họ sẽ kéo thêm nhiều cầu thủ đến với Pacers trong giai đoạn mùa Hè năm nay”.
Lakers bị phạt 500.000 USD, nhưng Pakers không kiện… ảnh 2 Nhưng ông chủ của Pacers là Herb Simon sẽ không kiện vì đội của ông cũng đã có các cầu thủ cần thiết

Tin cùng chuyên mục