Lại thêm 1 chiến thắng ngoạn mục của Daniel Nguyễn tại giải quần vợt nhà nghề Tây Ninh

Một lần nữa, tay vợt Việt Kiều Daniel Nguyễn đang khoác áo CLB Hải Đăng Tây Ninh thể hiện được bản lĩnh và tin thần thi đấu tuyệt vời làm cuộc lội ngược dòng ngoạn mục góp mặt ở giải quần vợt ITF World Tour M25 Tây Ninh đang diễn ra ở cụm sân quần vợt Hải Đăng.

Tay vợt Daniel Ngyễn vào chung kết lần thứ 2 liên tiếp.
Tay vợt Daniel Ngyễn vào chung kết lần thứ 2 liên tiếp.

Ở trận bán kết diễn ra hôm nay, Daniel Nguyễn nhập cuộc gặp nhiều khó khăn trước tay vợt người Anh Harris Billy. Với chiều cao 1 mét 91, Billy có những cú giao bóng sấm sét khiến cho tay vợt Việt Kiều Mỹ đang khoác áo Hải Đăng Tây Ninh luôn ở thế bị động. Trong ván đầu tiên, không những giữ được những game giao bóng, Harris Billy còn lấy được 2 break của Daniel Nguyễn nên giành chiến thắng cách biệt với điểm số 6/2.

Ưu thế tiếp tục được tay vợt người Anh thể hiện ở đầu hiệp 2 khi bẻ 2 game giao bóng liên tiếp của Daniel Nguyễn để vượt lên dẫn trước 3/0. Trong tình thế nguy biến, một lần nữa Daniel thể hiện được bản lĩnh và tinh thần thi đấu quật khởi như từng làm vào tuần trước đánh bại ngoạn mục trước tay vợt Nhật Bản Ochi. Anh đòi lại liên tiếp 2 break point gỡ hoà 3/3 và thắng luôn 7/6 cân bằng tỷ số 1-1.

Lại thêm 1 chiến thắng ngoạn mục của Daniel Nguyễn tại giải quần vợt nhà nghề Tây Ninh ảnh 1 Tay vợt Việt Kiều Daniel Nguyễn đang chơi khá thành công trong màu áo Hải Đăng Tây Ninh. 

Sang tới set cuối cùng, tay vợt sinh năm 1995 người Anh có dấu hiệu xuống sức sau loạt tie-break căng thẳng vừa rồi. Những nỗ lực của anh chỉ có thể được đền đáp bằng 1 game thắng, trước khi chịu khuất phục trước Daniel Nguyễn với tỉ số 1-6 trong set đấu này. Thắng chung cuộc 2-1 (2/6, 7/6, 6/1), lần thứ 2 liên tiếp Daniel Nguyễn góp mặt trong trận chung kết. Đối thủ của anh là tay vợt hạt giống số 6 Noguchi do tay vợt người Nhật Bản vượt qua hạt giống số 1 Yan Bai (Trung Quốc) ở trận bán kết còn lại. Đây là lần thứ 2, Noguchi lọt vào chung kết một giải đấu quốc tế tại Việt Nam. Hồi tháng 5 năm ngoái, Noguchi đánh bại đối thủ người Hàn Quốc Nam Ji Sung để đăng quang ngôi vô địch giải Men’s Futures F2 tại Huế. Đây sẽ là một đối thủ ngang tài ngang sức đối với Daniel, khi tay vợt này dù không sở hữu chiều cao ấn tượng, nhưng bù lại là sự lì lợm cũng như nền tảng thể lực dẻo dai.

Tin cùng chuyên mục