Lacazette không thể giúp Lyon tiếp tục bất bại

Đá bù vòng 2 Ligue 1 2022/23, Olympique Lyonnais bất ngờ thất thủ 3-1 trên sân Lorient. Ngôi sao Alexandre Lacazette dù ghi bàn nhưng vẫn phải chứng kiến mạch trận bất bại của đội nhà bị chấm dứt.
Lacazette ghi bàn nhưng Lyon vẫn thua
Lacazette ghi bàn nhưng Lyon vẫn thua
Xoay tua đội hình nhưng Olympique Lyonnais vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà Lorient trước trận đấu. Thế nhưng, trong một ngày dưới sức, "Sư tử sông Rhone" tay trắng ra về sau chuyến viếng thăm Stade Le Moustoir.
Các bàn thắng của Lorient do công Enzo Le Fee, Terem Moffi và Dango Ouattara. Dấu ấn duy nhất đội khách để lại là bàn gỡ 1-1 nhờ công đội trưởng Lacazette ở phút 28. Dù thống kê nhỉnh hơn nhưng thực tế, Lyon đá thiếu ý tưởng và phòng ngự mất tập trung, còn chủ nhà tận dụng quá tốt những cơ hội. Trận thua của đội khách một phần vì thể lực không đảm bảo, lý giải từ HLV Peter Bosz. Lyon kết thúc chuỗi bất bại. Hiện chỉ còn PSG, Marseille và Lens chưa thua trận nào tại Ligue 1 năm nay.
Lacazette không thể giúp Lyon tiếp tục bất bại ảnh 1 Thể lực sa sút khiến Lyon của Lacazette thua trận đầu tiên tại Ligue 1
Cùng chung nỗi buồn, tại Champions League, Olympique Marseille thất bại trước Tottenham Hotspur. Vắng Alexis Sanchez, lại mất người sau thẻ đỏ của Mbemba, HLV Igor Tudor cùng các học trò không tránh khỏi trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa. Cú đúp của Richarlison ấn định chiến thắng 2-0 cho "Gà trống".

Tin cùng chuyên mục