La Vie đồng hành cùng đội bóng chuyền nam Long An

Đội bóng chuyền nam Long An sẽ gắn kết cùng công ty La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, qua bản hợp đồng có thời hạn 5 năm được ký vào ngày 25-3. 

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Long An trao hoa chào mừng sự đồng hành với bóng chuyền tỉnh nhà cho đại diện công ty La Vie. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Long An trao hoa chào mừng sự đồng hành với bóng chuyền tỉnh nhà cho đại diện công ty La Vie. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo hợp đồng, Công ty La Vie sẽ tài trợ cho đội bóng chuyền nam Long An số tiền 10 tỷ đồng trong thời gian 5 năm. Đây được xem là cú hích quan trọng để thầy trò đội bóng chuyền nam Long An vững tiến trong thời gian tới và cải thiện thứ hạng ở giải VĐQG.

Hiện tại, đội đang đứng hạng 7 và mục tiêu từ mùa giải 2022 là đứng vào tốp 4 đội hàng đầu của Việt Nam. Với nền tảng từ địa phương có phong trào thể thao mạnh, nhất là hai môn bóng đá và bóng chuyền, việc thu hút sự quan tâm của các nhà tài trợ sẽ thúc đẩy cho phong trào tại đây ngày càng phát triển hơn nữa.

La Vie đồng hành cùng đội bóng chuyền nam Long An ảnh 1 Hợp đồng tài trợ trị giá 10 tỷ đồng trong thời hạn 5 năm.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở VH-TT&DL Long An cho biết: “Long An có nền thể thao phát triển và đạt nhiều thành tích. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phát triển bền vững và duy trì được thành tích cao trong thể thao của các đội tuyển tỉnh nhà, sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Long An, nổi bật là Công ty La Vie có vai trò rất lớn”.

Sau buổi ký hợp đồng và ra mắt nhà tài trợ, đội bóng chuyền nam của tỉnh sẽ chính thức mang tên mới từ ngày 1-4 là Đội bóng chuyền nam La Vie Long An.

Tin cùng chuyên mục