La Liga: Isco ký hợp đồng mới

Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez vừa xác nhận tiền vệ Isco đã hoàn tất ký kết hợp đồng mới.

Isco đã thật sự trưởng thành ở tuổi 25.
Isco đã thật sự trưởng thành ở tuổi 25.

Ngôi sao 25 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập Real từ Malaga hồi mùa hè năm 2013, nhưng anh chỉ thật sự tỏa sáng trong hơn 1 năm qua. Bắt đầu từ mùa qua, tận dung việc Gareth Bale liên tục vắng mặt và sa sút vì chấn thương, Isco đã gây ấn tượng mạnh để góp công lớn vào chiến tích thắng La Liga lần đầu tiên sau 5 năm và đặc biệt là bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Và trong giai đoạn đầu mùa giải này, Isco bên cạnh Casemiro và Marco Asensio là những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Real.

Kể từ đầu năm 2017, tin Isco có thể chia tay sân Santiago Bernabeu liên tục rộ lên, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sau 2 kỳ chuyển nhượng nhiều đồn đoán. Và tất nhiên, thông tin mà người hâm mộ Real chờ đón vừa được chính Chủ tịch Perez tiết lộ trên Cadena Ser: “Isco đến đây khi còn rất trẻ, nhưng giờ cậu ấy đã là một cầu thủ hoàn thiện. Cậu ấy đang cho thấy rõ những thứ tiềm năng mà chúng tôi nhìn thấy từ trước và đã mong chờ nó trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ sớm công bố hợp đồng mới của Isco, thỏa thuận đã hoàn tất”.

Vị Chủ tịch quyền lực của Real cũng khẳng định không nhận được bất kỳ đề nghị nào từ Man.United dành cho Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trong lúc, Perez thừa nhận Cristiano Ronaldo rất thất vọng vì những rắc rối trong cáo buộc trốn thuế, lên đến 14,7 triệu EUR, nhưng nhấn mạnh: “Tôi không biết từ đâu xuát phát tin đồn Cristiano muốn ra đi. Đúng là cậu ấy rất bực bội về vấn đề thuế, nhưng không có dấu hiệu nào muốn rời Real. Cristiano luôn khẳng định rất vui mừng ở lại với đội bóng này”.

Real đã để Valencia cầm hòa 2-2 ở lượt trận gần nhất tại la Liga, khiến họ tụt lại phía sau kình địch Barcelona 2 điểm. Ronaldo vẫn chưa ra sân ở La Liga mùa này vì án treo giò, anh cũng sẽ vắng mặt ở trận tiếp đón Levante vào thứ bảy này. Tuy nhiên, siêu sao 32 tuổi sẽ sẵn sàng cho trận đón tiếp APOEL Nicosia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League vào thứ Tư tới.

Tin cùng chuyên mục