Lá đại kỳ của VGS sẽ kịp ra mắt ở trận Việt Nam - Trung Quốc

Sau thời gian chuẩn bị, lá đại kỳ Việt Nam có diện tích 3.000m2 đã hoàn thành và sẽ kịp xuất hiện trên sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam - Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 tối 1-2.

Các thành viên VGS hoàn thiện lá đại kỳ
Các thành viên VGS hoàn thiện lá đại kỳ

Là đại kỳ Việt Nam do các thành viên Vietnam Golden Star (VGS) vận chuyển từ TPHCM ra Hà Nội từ ngày 25-1. Thay vì vận chuyển bằng đường sắt hay háng không, VGS sẽ vận chuyển bằng xe và “check-in” tại 11 tỉnh, thành với điểm cuối là sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 28-1.

Chủ tịch VGS Đỗ Hoàng Yến chia sẻ, Hội cổ động viên của mình từng có những lá cờ đỏ sao vàng rất lớn 450m, 1.000m nhưng lần này lập kỷ lục với khổ 30mx100m. Chị cho biết, đại kỳ mới của VGS trải vừa một sân bóng cỏ nhân tạo và theo chị Hoàng Yến, nó phủ kín khán đài D của sân Mỹ Đình. 

 VGS vốn sát cánh cùng các đội tuyển nam, nữ và futsal Việt Nam trong nhiều năm qua. Tại AFF Cup 2020 do tình hình dịch bệnh và thủ tục nhập cảnh Singapore khắt khe nên Hội này đã lỡ hẹn cùng Những Chiến Binh Sao Vàng. Đến trận Việt Nam gặp Trung Quốc tới đây, tất cả cùng hứa hẹn "cháy" hết mình trên khán đài sân Mỹ Đình để cổ vũ đội nhà. 

Lá đại kỳ của VGS sẽ kịp ra mắt ở trận Việt Nam - Trung Quốc ảnh 1 VGS đã nhận được sự chung sức từ FPT Play

 Trận đấu diễn ra vào ngày rất đặc biệt, mùng 1 Tết nên tất cả kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt để làm quà khai Xuân tặng người hâm mộ. 

 VGS là một tổ chức phi lợi nhuận, toàn bộ kinh phí hoạt động gần 5 năm qua, từ khi bắt đầu hoạt động là đều từ đóng góp của các hội viên, người hâm mộ yêu quý VGS trên cả nước và các nhà tài trợ. 

 Vì vậy, khi VGS kêu gọi sự đóng góp may lá cờ khổng lồ đã nhận nhiều sự chung tay, đóng góp của các thành viên, cổ động viên, người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước. Nhất là sự đồng hành của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT PLAY) trong quá trình may và suốt hành trình mang đại kỳ về sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục