Kylian Mbappe trở lại sớm để... nhận thẻ đỏ

Tiền đạo Kylian Mbappe dự kiến phải nghỉ cả tháng vì bị chấn động thần kinh trong trận gặp Lyon hôm 22-1, nhưng đã trở lại sớm trong trận bán kết League Cup trên sân của Rennes.
Kylian Mbappe nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.
Kylian Mbappe nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo Kylian Mbappe gặp phải chấn động thần kinh khá nghiêm trọng sau cú va chạm với thủ môn Anthony Lopes của Lyon ở trận PSG thua 1-2 ngày 22-1 vừa qua. Dự báo ban đầu, cầu thủ 19 tuổi này phải nghỉ tầm 1 tháng nhưng thật bất ngờ khi anh xuất hiện ngay từ đầu ở trận bán kết League Cup trên sân của Rennes.

PSG chơi tốt và dẫn trước 3-0 ở phút 58 nhưng Rennes gỡ lại 2-3 lúc cuối trận. Sự trỗi dậy của chủ nhà Rennes xuất phát từ thuận lợi chơi hơn người từ phút 63. Cầu thủ PSG bị truất quyền thi đấu là Mbappe. Chân sút 19 tuổi này đã có pha cài sau với Ismaïla Sarr rất nguy hiểm. Mbappe đá vào đầu gối chân phải của Sarr và “tiện thể” đạp luôn vào chân trái của đối thủ tới mức rách cả tất.

Trọng tài Lesage tham khảo trợ lý trọng tài hình ảnh trước khi rút thẻ đỏ cho ngôi sao PSG. Sarr cũng được thay ra vì không thể tiếp tục thi đấu. Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Mbappe. “Tôi hy vọng đây là thẻ đỏ cuối cùng của tôi. Tôi đã mắc lỗi và xứng đáng nhận thẻ”, Mbappe hối lỗi.

Dù mất Mbappe ở trận chung kết nhưng HLV Unai Emery rất vui khi PSG có cơ hội lấy chiếc cúp đầu tiên trong kế hoạch ăn tư mùa này. Đối thủ của PSG ở trận chung kết sẽ là Monaco hoặc Montpellier. Ở trận đấu với Rennes, ông Unai Emery đã tung lão tướng tân binh Lassana Diarra vào thay Rabiot ở phút 89.

Tin cùng chuyên mục