Kylian Mbappe: ‘Tôi sẽ ở lại PSG!’

Kylian Mbappe có thể gia nhập Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng mới đây cầu thủ người Pháp khẳng định sẽ không tham gia CLB Tây Ban Nha vào tháng Giêng.
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại PSG đến cuối mùa
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại PSG đến cuối mùa

Hợp đồng của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào mùa hè, nhưng anh sẽ không rời đi trước thời điểm đó. 
"Không, vào tháng 1 thì không", anh nói, khi được hỏi về khả năng chuyển nhượng vào mùa đông trong một cuộc phỏng vấn với CNN.

"Tôi hạnh phúc với PSG và 100% tôi sẽ kết thúc mùa giải với PSG. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có để giành chức vô địch Champions League, giải VĐQG và cúp quốc gia, đồng thời mang đến tất cả niềm vui cho người hâm mộ, vì họ xứng đáng được như vậy".

“Tôi nghĩ mình xứng đáng giành được điều gì đó tuyệt vời cùng PSG. Tôi muốn giành mọi thứ trong mùa giải này".

"Paris là thành phố của tôi, là nơi tôi sinh ra, là nơi tôi lớn lên. Được chơi cho PSG, thật là một cảm giác tuyệt vời khi được chơi cùng gia đình và bạn bè cùng với bạn.

"Tôi cũng rất vui khi được nói với các con và với bạn bè rằng tôi đã chơi cùng Lionel Messi. Chúng tôi phải thích thú khi gặp anh ấy ở Paris. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử của bóng đá".

Khi được hỏi liệu có bất kỳ phản ứng dữ dội nào từ việc anh đòi chuyển nhượng hồi mùa hè hay không, Mbappe nói rằng anh vẫn cảm thấy thoải mái ở CLB.

"Tôi đã thành thật và tôi đã bày tỏ cảm xúc, tôi đã cho đi những gì tôi có trong trái tim mình. Tất nhiên, tôi rất vui khi ở lại".

Mbappe sẽ đối đầu với Real Madrid vào năm mới ở vòng 16 đội Champions League, anh khẳng định rằng không suy nghĩ về việc mình có thể gia nhập Los Blancos vào cuối mùa giải.

Mbappe nói về việc trở lại Champions League: "Chúng tôi phải sẵn sàng, đã đến lúc săn tìm vinh quang" 

"Đó là phần quan trọng nhất của mùa giải. Tất nhiên, chúng tôi muốn tiến lên ngay bây giờ. Đã 2 năm chúng tôi vào chung kết và bán kết, nhưng bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng.

"Chúng tôi có đội ngũ đủ mạnh để thắng giải. Nó thực sự quan trọng đối với CLB, người hâm mộ và thành phố.

"Đây không phải là thời điểm để nói về việc chơi cho Real Madrid (vào năm 2022/2023). Điều duy nhất tôi có trong đầu là đánh bại Real Madrid vào tháng 2 và tháng 3".

Tin cùng chuyên mục