Kylian Mbappe tìm cách rời PSG?

Trong lúc Neymar đang nỗ lực hết mình để lấy lòng người hâm mộ sau rạn nứt hè 2019 thì hiện tại Kylian Mbappe đang có dấu hiệu gây sự nhằm thoát khỏi PSG.
Kylian Mbappe tìm cách rời PSG?

Kylian Mbappe chơi hay ở trận thắng Montpellier tại Ligue 1 cuối tuần qua nhưng anh được HLV Thomas Tuchel thay ra ở phút 68 bằng Mauro Icardi. Tiền đạo 21 tuổi tỏ thái độ vùng vằng, không chịu đứng yên cho HLV người Đức giải thích lý do thay anh ra. Sau đó, Mbappe lạnh lùng ngồi trên băng ghế dự bị trong phần còn lại của trận đấu. Mbappe muốn biết vì sao các ngôi sao khác vẫn còn thi đấu trên sân mà anh phải rời sân?

Ngày hôm qua, Kylian Mbappe đã có cuộc gặp với HLV Thomas Tuchel và GĐTT Leonardo nhằm giải quyết sự cố ở trận đấu với Montpellier. Tờ Le Parisien cho biết ngắn gọn là nhìn chung cuộc gặp khá thoải mái nhưng cả Mbappe và Tuchel vẫn còn giữ “khoảng cách”.

Nhiều người cho rằng có thể Mbappe đang tìm cớ để rời khỏi sân Công viên các hoàng tử vào hè 2020 tới. Chân sút 21 tuổi này đang được HLV đồng hương Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez rất muốn kéo về Real Madrid. “Kền kền trắng” nhân cơ hội lục đục ở PSG đã chìa ra lời đề nghị 250 triệu euro để mua lại hợp đồng còn tới hè 2022 của Mbappe. Tuy nhiên, phía PSG vẫn giữ quan điểm bằng mọi cách “cột” Mbappe ngay cả khi chân sút này trì hoãn lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục