Kylian Mbappe qua mặt Griezmann để đoạt giải Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2018

Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã vượt qua 2 đàn anh Raphael Varane và Antoine Griezmann để đoạt giải Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2018 do tuần báo France Football bầu chọn.
Kylian Mbappe nhận giãi Kopa ở Gala Quả Bóng vàng
Kylian Mbappe nhận giãi Kopa ở Gala Quả Bóng vàng

Ở tuổi 20, Mbappe đã được France Football vinh danh lần nữa sau khi anh được trao tặng Quả bóng vàng cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm. Đây là thành tựu xứng đáng cho một năm gặt hái nhiều vinh quang của Mbappe khi anh thắng cả 3 giải nội địa cùng Paris Saint-Germain cũng như đăng quang thế giới cùng đội tuyển Pháp.

Kylian Mbappe trên trang bìa tuần báo France Football
 Tiền đạo tài năng này đã lập thành tích cá nhân xuất sắc  trong năm 2018 khi ghi 30 bàn thắng cho CLB và cho quốc gia, anh thắng Kopa Trophy – giải thưởng dành cho cầu thủ U 21 xuất sắc nhất thế giới, và xếp thứ 4 trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng.

Trong cuộc bầu chọn của France Football, Mbappe giành số phiếu tuyệt đối của những người bầu chọn (các nhà báo và những người từng thắng giải), trong lúc Varane (Real Madrid) và Griezmann (Atletico Madrid) chỉ đứng sau dù cũng chơi rất thành công cùng CLB của mình với các danh hiệu vô địch châu Âu ở Champions League và Europa League.
Tiền vệ Chelsea N'Golo Kante giờ sẽ trao lại giải thưởng cho đàn em sau khi nhận giải năm 2017.

Tin cùng chuyên mục