Kylian Mbappe nén chịu chấn thương để chơi trận chung kết World Cup

Kylian Mbappe quá quan trọng với tuyển Pháp tại World Cup, nên Les Bleus thậm chí đã che giấu một sự thật là tiền vệ Paris Saint Germain đã dính chấn thương lưng từ trước trận bán kết với Bỉ và phải nén đau để chơi trận chung kết với Croatia.
Kylian Mbappe nén chịu chấn thương để chơi trận chung kết World Cup

Ngôi sao 19 tuổi của Paris SG đã mang đến một chiến dịch bùng nổ ở Nga để được trao giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Anh thậm chí ghi bàn thắng thứ tư của mình tại World Cup khi góp công trong chiến thắng 4-2 ở trận chung kết trước Croatia, giúp tuyển Pháp lần thứ 2 trong lịch sử được nâng cao chiếc Cúp thế giới.

Nhưng mọi thứ có thể kết thúc theo cách rất khác, nếu Mbappe không thể ra sân. Chú nhóc của PSG mới đây tiết lộ rằng anh đã bị tổn thương ba đốt sống ở lưng trong khi thu thập đồ đạc của mình trên lối vào nhà tắm.

Tuy nhiên, thay vì đặt ngôi sao trẻ ra khỏi các trận đấu, tuyển Pháp đã cố gắng hết sức để che giấu chấn thương này và tiếp tục dựa vào Mbappe. Chàng trai nói trên ESPN: “Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng đối thủ của chúng tôi sẽ không tìm ra manh mối về chấn thương”.

“Bởi vì họ có thể lợi dụng điều đó và nhắm vào khu vực nhạy cảm này. Các cầu thủ và các nhân viên y tế phải giữ kín – thậm chí cho đến tận trận chung kết”.

Kylian Mbappe nén chịu chấn thương để chơi trận chung kết World Cup ảnh 1 Kylian Mbappe và chiếc Cúp thế giới
Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã bị buộc tội “kiêu ngạo” vì khẳng định rằng Pháp sẽ giành chiến thắng ở World Cup. Anh thổ lộ: ‘Thành thật mà nói, chiến thắng đã ở trong tâm trí của tôi một thời gian. Đối với tôi, ngay từ đầu, tôi đã bị thuyết phục rằng tuyển Pháp có mọi thứ cần thiết để đi đến cùng”.

“Tôi nói điều đó trước khi World Cup bắt đầu và một số người xem đó là kiêu ngạo – nhưng nó đơn giản là niềm tin của tôi. Tôi đến giải vì chiếc cúp và tôi rời đi với nó - Tôi đã được lập trình để giành chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục