Kylian Mbappe kịp trở lại trận đấu với Nice

Mất Neymar vì chấn thương, PSG lâm vào cơn khủng hoảng hàng tấn công. Nhưng HLV Thomas Tuchel chiều nay mừng rơn khi các bác sĩ của đội thông báo là tiền đạo Kylian Mbappe trở lại sớm hơn dự kiến... 
Kylian Mbappe kịp trở lại trận đấu với Nice

Neymar được thông báo phải nghỉ 4 tuần sau chấn thương trong lúc thi đấu cho đội tuyển Brazil. HLV Thomas Tuchel đang muốn PSG tăng tốc nhằm thoát khỏi sự đeo bám của Nantes chỉ kém có 2 điểm nên thiếu tiền đạo Brazil là tổn thất lớn. Tuy nhiên, HLV người Đức sớm có sự an ủi khi bác sĩ đội thông báo Kylian Mbappe có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Ban đầu, Mbappe dự kiến chỉ trở lại thi đấu ở trận gặp Brugge ở Champions League vào ngày 23-10 tới. Ngày hôm nay, tờ Le Parisien cho biết bác sĩ đội PSG thông báo tiền đạo 20 tuổi có thể trở lại sân tập và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Nice vào sáng thứ Bảy tới (19-10) vì chấn thương cơ đùi trái của anh hồi phục rất tốt.

Không chỉ có Mbappe trở lại, HLV Tuchel còn có cả Edinson Cavani. Tiền đạo Uruguay chấn thương hông cùng ngày 25-8 với Mbappe cũng đã trở lại tập luyện và dự kiến có mặt trong đội hình xuất phát của PSG trong chuyến làm khách Nice. Hai ca chấn thương dài hạn Colin Dagba và Julian Draxler bắt đầu trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng chưa thể thi đấu ở trận gặp Nice.

Tin cùng chuyên mục