Kylian Mbappe háo hức trở lại PSG sớm nhưng lờ chuyện gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Kylian Mbappe quyết định quay lại sân tập cùng đồng đội PSG chuẩn bị mùa giải mới sớm hơn quy định. Dù vậy, anh vẫn án binh bất động chuyện gia hạn hợp đồng vì muốn lắng nghe kế hoạch chiêu mộ nhân sự của đội bóng trong thời gian tới.
Kylian Mbappe trở lại PSG sớm hơn dự kiến
Kylian Mbappe trở lại PSG sớm hơn dự kiến

Theo kế hoạch nghỉ ngơi sau Euro 2020, Kylian Mbappe sẽ trở lại PSG vào ngày Chủ nhật tới (25-7) nhưng người hâm mộ đã thấy anh xuất hiện ở sân tập Camp des Loges sớm trước 3 ngày. Đó là cách tiền đạo 22 tuổi cho thấy thái độ quyết tâm trở lại tìm cảm giác thi đấu để chuẩn bị mùa giải mới. Chính Mbappe đưa tấm ảnh kiểm tra y tế tại sân tập lên Instagram với vẻ mặt tươi vui ít nhiều khiến cho mọi người có niềm tin anh sẽ tiếp tục ở lại PSG.

Tuy nhiên, Mbappe hoàn toàn im lặng về chuyện có gia hạn hợp đồng với PSG hay không. Anh chỉ còn một năm ở sân Công viên các hoàng tử kể từ khi gia nhập vào năm 2017. Phía PSG đề nghị anh mức lương 30 triệu euro/mùa như Neymar nhưng Mbappe vẫn giữ thái độ im lặng. Có thông tin là Mbappe muốn gia nhập Real Madrid để có cơ hội vô địch Champions League cao hơn. Nếu PSG không thể thuyết phục tuyển thủ Pháp gia hạn hợp đồng thì khả năng sẽ bán anh ngay trong mùa hè này vì không muốn mất trắng vào mùa hè năm sau.

Mbappe giữ thái độ im lặng về chuyện đi hay ở bởi vì muốn coi kế hoạch mua sắm cầu thủ của PSG trong mùa hè này như thế nào. Sự xuất hiện của các tân binh xuất sắc như Donnarumma, Ramos và Wijnaldum vẫn chưa đủ giúp Mbappe cảm tấy an tâm. Có lẽ, anh đang còn chờ bản hợp đồng quan trọng là đồng đội ở tuyển Pháp, Paul Pogba. Hai cầu thủ này có tình trạng hợp đồng giống nhau là chỉ còn một năm. Cái khác là Mbappe im lặng còn Pogba thì người đại diện Mino Raiola thỉnh thoảng ra “chiêu”. Pogba vừa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần của Manchester United, cũng là lúc PSG đề nghị Quỷ đỏ bán tiền vệ 28 tuổi này giá 50 triệu bảng. Có lẽ, nếu PSG kéo được Pogba về sân Công viên các hoàng tử thì Mbappe sẵn sàng đặt bút ký bản gia hạn hợp đồng. Dường như đang có sự phối hợp giữa Raiola với PSG để đưa Pogba khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục