Kyle Walker đạt “thỏa thuận” với Pep để ở lại Man.City

Hậu vệ phải Kyle Walker đã được đảm bảo về tương lai tại Man.City của mình sau khẳng định vẫn tập trung và tận hiến cho HLV Pep Guardiola trong cuộc đối thoại giữa 2 người mới đây.

Kyle Walker đã được đảm bảo tương lai tại Man.City sau khi đối thoại với HLV Pep Guardiola. Ảnh: Getty Images
Kyle Walker đã được đảm bảo tương lai tại Man.City sau khi đối thoại với HLV Pep Guardiola. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ 30 tuổi người Anh lo rằng anh ấy phải đối mặt tương lai không rõ ràng trong mùa hè mà Man.City sẽ chú trọng đại tu hàng thủ - với trung vệ Nathan Ake đến từ Bournemouth trong thỏa thuận trị giá 41 triệu bảng là chuyển động đầu tiên. Theo ESPN, Man.City cũng đang duy trì mối quan tâm đến các trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) và Pau Torres (Villarreal).

Kyle Walker ngoài một khoảng thời gian thi đấu không ổn định mùa qua, thì sự vô kỷ luật liên quan đến 2 lần vi phạm quy định giãn cách xã hội trong giai đoạn nghỉ vì dịch Covid-19, là lý do khiến tương lai của anh trở nên bất ổn. Tuy nhiên, The Sun tiết lộ, cầu thủ và HLV Guardiola đã trở nên thân thiết và gắn bó trong vài tháng qua. Hậu vệ phải đã nhận được cam kết rằng vị trí của mình trong đội hình xuất phát là an toàn, Pep hoàn toàn không có kế hoạch thay thế anh và nếu có bất kỳ bổ sung nào ở vị trí này đều chỉ là phương án dự phòng. Một nguồn tin cho biết: “Pep và Kyle đã trở nên rất thân thiết. Anh ấy đã mang một chút hình ảnh của một người cha đối với Kyle trong thời gian vài tháng qua”.

Kyle Walker cũng đã có phong độ xuất sắc trong giai đoạn cuối mùa kể từ khi Premier League tái khởi động, cũng như tại mặt trận Champions League. Man.City đã vượt qua Real Madrid với tổng tỷ số 4-2 và chuẩn bị đối mặt với Lyon trong trận tứ kết vào thứ bảy này.

Trong tuần qua, Man.City đã có những chuyển động mạnh mẽ trên thị trường khi liên tiếp mang về 2 tân binh. Bên cạnh bổ sung Nathan Ake, là ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ferran Torres từ Valencia với giá 21,2 triệu bảng, cộng với các tiện ích bổ sung. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Tây Ban Nha, chơi tốt ở 2 cánh, đặc biệt là cánh phải.

Tin cùng chuyên mục