Ký 6 năm với Luka Jovic, Real Madrid chờ Mendy, Hazard và… Mbappe

Hôm nay Real Madrid đã khẳng định trên website của mình việc ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Luka Jovic và chỉ còn chờ chân sút Eintracht Frankfurt đến kiểm tra sức khỏe.
Ký 6 năm với Luka Jovic, Real Madrid chờ Mendy, Hazard và… Mbappe

Sau nhiều tháng đồn đại, cuối cùng Luka Jovic cũng trở thành người của Real Madrid. Bản thông báo của Los Blancos hôm nay khẳng định: "Real Madrid và Eintracht Frankfurt đã đồng ý chuyển nhượng cầu thủ Luka Jović, chờ kiểm tra y tế. Cầu thủ sẽ gắn kết với CLB trong 6 năm, kéo dài đến tháng 6-2025”

Luka Jovic ban đầu thuộc quyền sở hữu của Benfica, nhưng sau 1 mùa giải cho mượn ở Frankfurt, CLB Đức đã mua đứt hợp đồng 6 triệu Euro với chân sút Serbia và giờ bán ngay cho Kền kền trắng để thu món lợi lớn.
Giá chuyển nhượng sang Bernabeu lên đến 60 triệu Euro, kèm thêm 5 triệu tùy theo thành tích. Nhưng 30% số tiền Real chi trả sẽ tự động chui vào túi Benfica như thỏa thuận. 

Luka Jovic đã làm cả châu Âu kinh ngạc với màn trình diễn xuất thần mùa qua khi ghi 27 bàn trong 48 trận. Anh chỉ mới 21 tuổi và Real Madrid tin rằng anh sẽ phá vỡ mọi kỷ lục ở Bernabeu.

5 muc tiêu của Zizou.
Sau một mùa giải thất bát trên mọi mặt trận. Kền kền trắng quyết đầu tư lớn để gầy dựng lại đội hình đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Liga với Barcelona và Atletico Madrid, cũng như quay lại với cuộc đua giành Champions League danh giá.

HLV Zinedine Zidane đã đề ra mục tiêu tuyển mộ trong mùa hè và Luka Jovic chỉ là bản hợp đồng đầu tiên. Những mục tiêu kế tiếp cùa đội bóng được mệnh danh là Bậc thầy chuyển nhượng bao gồm Ferland Mendy, Eden Hazard  và cả Kylian Mbappe

Cuộc thương thảo mua Ferland Mendy đang thuận lợi khi CLB chủ quãn Lyon đã đồng ý để anh đi. Phía Eden Hazard cũng vậy, song Madrid vẫn đang kỳ kèo cái giá 130 triệu Euro mà Chelsea đòi hỏi. nếu hạ giá xuống chút, họ sẽ mua ngay.

Nhân vật cuối cùng mà Zidane tin là mảnh ghép vĩ đại nhất sẽ giúp Madrid hoàn hảo chính là Neymar, nhưng lúc này họ đang hướng vào mục tiêu Kylian Mbappe. Dù PSG không có ý định bán cầu thủ trong lúc chàng trai tỏ ra mỏi mệt khi người ta hỏi liệu anh có sang Madrid?

Tin cùng chuyên mục