Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao

Chelsea cần ít nhất 1 điểm để quay lại Top 4, trong lúc Man City quyết lấy trọn 3 điểm để qua mặt Liveerpool trong vị trí dẫn đầu. Cuộc chiến quyết liệt khiến 2 nhà cầm quân phải tung hết bài bản của mình vào cuộc.
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao
Đội hình ra sận
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 1 Man City - Chelsea
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 2
Khi Man City chơi vơi 4 hậu vệ, Chelsea có vẻ triển khai thế trận tốt hơn. Nhưng với sự tinh quái của Kevin De Bruyne, Man City đã tìm ra lối vào khung thành Kepa.
1-0   Phút thứ 4, Kevin De Bruyne nhấn nhá ở trung tuyến rồi bất thần chọc khe vào khoảng trống giữa Eden Hazard và Marcos Alonso, ngay lập tức Bernardo Silva thoát xuống gây hoảng loạn và khi quả bóng trôi về phía cột dọc bên trái, Raheem Sterling xuất hiện đúng lúc để đệm bóng tung lưới.
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 3 Kun Aguero và Raheem Sterling nhấn chìmn Chelsea
Ba phút sau đó, Bernardo Silva lại nhảy múa trong khu cấm và khi anh rê bóng ra mạn sườn trái, đường chuyến vào giữa không cầu thủ Chelsea nào kịp can thiếp. Kun Aguero đón bóng ở cột xa, ung dung đệm vào lưới trống, nhưng chẳng hiểu sao cú đệm từ khoảng cách chỉ 2 thước, bóng trúng... cột, ra ngoài.
2-0   Phút 13, từ đường chuyền với của Zinchenko, Aguero đẩy bóng ngang rồi bất thần tung cú sút tuyệt đẹp từ ngoài 20 thước, đưa bóng vồng qua tay Kepa, vào ngay góc chết.
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 4 Aguero nhân đôi cách biệt
3-0   Phút 19, từ cú dịch bóng bổng vào khu cấm của De Bruyne, David Luiz đánh đầu dựng cây nêu trước khu cấm, Roos Barkley băng về đánh đầu giải nguy, nhưng anh lại đánh đầu về khung thành nhà giúp Aguero không bị việt vị và dễ dàng hạ gục Kepa từ 5 thước.
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 5 Aguero ăn mừng bàn thắng thứ 2
4-0   Phút 25, hàng thủ Chesea lại sơ hở khi giật mình thấy Aguero nhận bóng từ Sterling. David Luiz và Rudiger âp vào và bóng văng ra mép khu cấm. nơi Gundogan chực sẵn để vuốt bóng vào góc xa làm thủ thành Kepa bó tay,
Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 6 Gundogan  ăn mừng bàn thắng
Tỷ số không dừng lại ở đấy nếu xà ngang không cưu nguy quả đánh đầu cận thành của Kun Aguero phút 50. Nhưng trong một ngày phấn khích, Aguero đã có cơ hội ghi hattrick theo cách khác.
5-0   Phút 56, pha đi bóng mạn sườn của Sterling đã buộc Azpilicueta phải ngáng anh ngã và Aguero dễ dàng chuyển quả 11m thành bàn thắng.
6-0   Phút 80, hàng thủ "lốm đốm" của Chelsea lại bộc lộ những khe hở và Sterling đã ghi bàn thắng cận thành để mang đến tỷ số không tưởng 6-0.

Chiến thắng này giúp Manchester City trở lại ngôi đầu bảng khi bằng điểm nhưng hơn  Liverpool hiệu số thắng bại. Ngược lại, Chelsea giờ đã tụt sâu xuống thứ 5 và đang có điểm số 50 ngang với Arsenal, cũng như hiệu số +16 y như Pháo thủ.

Kun Aguero ghi hattrick, nhấn chìm Chelsea trong chiến thắng 6 sao ảnh 7
Liên tuc cập nhật

Tin cùng chuyên mục