Kristina Knott vẫn dự SEA Games 31?

Thông tin chính thức về việc VĐV Kristina Knott của điền kinh Philippines vắng mặt tại SEA Games 31 chưa được xác nhận và tuyển thủ này vẫn có tên trong danh sách thi đấu.

Tuyển thủ Knott vẫn được điền kinh Philippines đăng kí dự SEA Games 31. Ảnh: Philippines.Ath
Tuyển thủ Knott vẫn được điền kinh Philippines đăng kí dự SEA Games 31. Ảnh: Philippines.Ath

Rất nhiều thông tin đã chia sẻ rằng tuyển thủ của nội dung chạy ngắn 100m, 200m là Kristina Knott thuộc đội tuyển điền kinh Philippines không thi đấu SEA Games 31 vì chấn thương. Tuy nhiên, vào lúc này, đoàn Philippines vẫn đăng ký tên ngôi sao số 1 của mình trong danh sách thi đấu SEA Games 31.

“Chúng tôi chỉ biết thông tin là VĐV Kristina Knott không thi đấu trên báo, còn thực tế đăng ký thi đấu thì đoàn Philippines vẫn giữ nguyên tên của tuyển thủ này dự SEA Games 31. Tại Hội nghị khẳng định đang diễn ra ở Hà Nội, không có một thông báo nào của đoàn Philippines là VĐV Knott của họ không dự SEA Games 31. Do vậy, danh sách đăng ký vẫn như bình thường. Đơn cử, chúng ta không có Tú Chinh thi đấu là thông báo và không đăng ký vào Đoàn thể thao Việt Nam hay điền kinh Malaysia cũng thay đổi VĐV nam ở cự ly 100m là có thông báo”, Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh Việt Nam đồng thời là lãnh đội điền kinh dự SEA Games 31 xác nhận ngày 5-5.

Ông Hùng cũng có biết, hiện tại các nội dung đẩy tạ nữ và ném búa nam vẫn đang nằm trong danh sách tổ chức. Việc bỏ nội dung là chưa chốt vì trong trường hợp có thêm quốc gia đăng ký thi đấu thì nội dung vẫn tổ chức. Việc sẽ bỏ hay không chỉ quyết định vào cuộc họp lãnh đội vào chiều 12-5.

SEA Games 30-2019 tại Philippines, Kristina Knott (VĐV nhập tịch Mỹ) của điền kinh Philippines giành HCV nội dung 200m và HCB nội dung 100m.

Tin cùng chuyên mục