Bốc thăm vòng 1/8

Klopp: Simeone sẽ không vui khi đụng độ Liverpool

Liverpool và Atletico Madrid quả là không may khi gặp nhau quá sớm ở vòng đấu knock-out Champions League. Nhưng có lẽ Diego Simeone sẽ lo lắng nhiều hơn khi đối diện nhà đương kim vô địch.
Klopp: Simeone sẽ không vui khi đụng độ Liverpool

Atlético Madrid và Liverpool có thành tích đối đầu hết sức cân bằng. Họ gặp nhau chỉ 4 lần, mỗi bên thắng 1, hòa 2 và ghi được 4 bàn. Song sự cân bằng đó không nói lên vị thế hiện thời giữa họ khi Liverpool ngày một chơi hay hơn, còn Atletico Madrid đang có vẻ kém đi chút ít so với trước.

Trận kịch chiến giữa 2 đội sẽ hết sức hấp dẫn khi đôi bên đều có đủ tiềm lực để đánh bại bất cứ đối thủ nào. HLV Jurgen Klopp đã phân tích kết quả bốc thăm vòng 16 đội khi Liverpool phải vượt qua thách thức từ đội quân thiện chiến của Diego Simeone.

Klopp: Simeone sẽ không vui khi đụng độ Liverpool ảnh 1
Klopp nói: "Đây là một kết quả bốc thăm thú vị. Trước khi lễ bốc thăm bắt đầu, tôi đã nghĩ rằng đội mình sẽ phải đến Madrid, gặp 1 trong 2 CLB danh tiếng của thành phố này và điều đ1o đã xảy ra. Tất cả chúng tôi đều có những kỷ niệm tuyệt vời về thành phố Madrid và điều đó thật tuyệt. Lần này, chúng tôi sẽ đấu với Atletico”.

HLV của Liverpool đảm bảo rằng đây sẽ là trận đấu căng thẳng giữa hai đội bóng với phong cách khác nhau.

"Đấy sẽ là hai trận đấu khó khăn. Như người ta luận bàn nhiều lần, tôi không tin là ông Simeone đang chạy quanh phòng khách nhà mình và vui mừng vì đã bốc trúng lá thăm Liverpool".

Tin cùng chuyên mục