Vòng 4 cúp FA

Klopp sẽ tung đội hình mạnh để thắng Manchester United ngay tại Old Trafford

Chuẩn bị cho trận đấu vòng 4 cúp FA, HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ tung đội hình mạnh nhất để đối đầu với Manchester United vào Chủ nhật khi Liverpool quyết tâm tìm lại hương vị chiến thắng.
Mo Salah đi bóng trước Linderlof
Mo Salah đi bóng trước Linderlof

Sự sa sút của Liverpool đã đạt mức thấp nhất vào thứ Năm khi họ để thua Burnley 0-1 ngay trên sân Anfield, cắt đứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà. Sau 5 trận, đội quân khét tiếng của Klopp chỉ giành đúng 3 điểm (trong 15 điểm tối đa) và tụt xuống thứ 4 Premier League.

Tuy nhiên, HLV người Đức có vẻ thoải mái vào chiều thứ Sáu khi hướng đến trận đấu ở Old Trafford và nhấn mạnh mong muốn gây sốc cho đối thủ truyền kiếp Man Unitred.

“Trận đấu sẽ được quyết định vào đêm đó chứ không dai dẳng thêm và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu, vì vậy cách duy nhất là sắp xếp đội hình mạnh nhất”. Klopp bác bỏ các đề xuất về luân chuyển đội hình. 

“Đây là một cuộc thi khác và chúng tôi muốn vượt qua và vì vậy phải chơi thật tốt. Man United trong có phong độ rất tốt nên chúng tôi phải sẵn sàng”.

Trái ngược với Liverpool, Man United 12 trận gần đây chỉ thua đúng 1 lần, đó là trận bán kết Cúp Liên đoàn với Manchester City. Nhưng HLV Jurgen Klopp hy vọng nỗi thất vọng về thất bại trước Burnley là động lực cần thiết để các cầu thủ Liverpool đưa mùa giải trở lại đúng hướng.

Klopp nói: 'Theo cách hiểu của tôi, những điều tôi nói với các chàng trai dường như không đủ rõ ràng. Vì vậy tôi phải thay đổi cách nói và thay đổi luôn cách chơi”.

"Sự tự tin không thể tự nhiên mà có và một số thứ phải được giải quyết để bạn có thể xây dựng sự tự tin. Hiện thời, mọi thứ đã không diễn ra như ý, ít nhất là ở 30m trước khung thành.
"Sự tự tin không phải tự nhiên biến mất mà là chúng tôi không thể tìm thấy nó. Cần làm việc để gầy lại niềm tin. Vài tuần qua, chúng tôi không đạt được kết quả như mong muốn, các khu vực trên sân có chổ tốt, chỗ không. Chúng tôi phải cải thiện những điểm đen đó".

"Tôi muốn nói và thấy rằng trong mỗi tình huống xấu đều có cơ hội cho một thứ gì đó và tôi thấy nó như vậy nhưng thành thật mà nói, tôi sẽ không làm điều đó ở đây bây giờ. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ của mình vào đêm qua, tôi sẽ nói hôm nay và đó là điều không thể tiết lộ trong cuộc họp báo”.

Mohamed Salah và Roberto Firmino đã phải ngồi dự bị cho trận thua hôm thứ Năm, trong khi các trung vệ James Milner và Curtis Jones đang cạnh tranh để trở lại đội hình xuất phát ở Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục