Klopp phẫn nộ với những “chuyên gia dựng chuyện”

HLV Jurgen Klopp đã phản ứng mạnh mẽ với những luận điệu từ giới truyền thông cho rằng ông tin Man.United lẽ ra phải nhận nhiều thẻ đỏ hơn trong trận thua 0-5 Liverpool tại Old Trafford cuối tuần. Nhà cầm quân người Đức khẳng định rõ rằng đó đều là “tin giả”.

HLV Jurgen Klopp và Ole Gunnar Solskjaer đều tức giận với thông tin giả sau trận.
HLV Jurgen Klopp và Ole Gunnar Solskjaer đều tức giận với thông tin giả sau trận.

Các tờ báo tiếng tăm Athletic và Daily Mail loan tin HLV Klopp nghĩ rằng trọng tài Anthony Taylor có thể đã đuổi 5 cầu thủ, nhưng ông này không muốn làm xấu mặt Man.United - đội đã chịu trận thua lịch sử 0-5 ở trận derby Anh quốc tại Old Trafford hôm Chủ nhật. Chiếc thẻ đỏ duy nhất của trận đấu được trọng tài Taylor rút ra đối với Paul Pogba sau pha phạm lỗi với Naby Keita trong hiệp 2, ban đầu chỉ là một thẻ vàng nhưng sau đó ông đã đổi màu thẻ khi xem xét VAR.

Báo Athletic cho biết “các nguồn tin thân cận với các thành viên ban huấn luyện của Liverpool” tin rằng vì trọng tài Taylor sinh ra ở Manchester nên đã không muốn rút thêm thẻ đỏ với cầu thủ Man.United vì ông ấy “thương hại” Quỷ đỏ. Nhưng HLV Klopp đã rất tức giận về những báo cáo như thế trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton tại Anfield vào thứ bảy: “Tôi không nghĩ một giây nào về điều đó, không dù chỉ một giây! Athletic nói “những người gần gũi với nhân viên”, và tôi luôn nghĩ đây là một câu rất nguy hiểm. Bạn không thể làm những điều này. Nó không đúng, đó là một lời nói dối!”

Trong khi, Daily Mail đã liệt kê 4 sự cố liên quan đến Fred, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Harry Maguire mà họ cho rằng Man.United đều đáng phải nhận thẻ đỏ, và cho biết Liverpool rất nghi ngờ vào sự vô tư của Taylor. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống Ronaldo “bỏ bóng đá người” đối với tiền vệ trẻ Curtis Jones vào cuối hiệp 1 nhưng chỉ bị trọng tài Taylor đưa ra những cảnh cáo cùng chiếc thẻ vàng.

Klopp phẫn nộ với những “chuyên gia dựng chuyện” ảnh 1 Paul Pogba nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng thô bạo.

HLV Klopp nhấn mạnh: “Chúng tôi đã nói về tình huống của Ronaldo và quan điểm của tôi tại thời điểm diễn ra thì đó có thể là một thẻ đỏ. Khi tôi xem kỹ tình huống, cậu ấy đã đá trúng bóng, đó là màu vàng, hoàn toàn ổn. Nhưng thực tế là chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về điều đó. Tại sao bạn lại tạo ra một câu chuyện như thế? Các bạn phải nghiêm túc trong những việc này - tất cả các bạn (nhà báo). Bạn không thể làm những việc này chỉ để bán được vài dòng. Đây thực sự là những tin tức giả!”.

“Nạn nhân” Man.United, bao gồm HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng bày tỏ sự thất vọng về điều mà ông gọi là “những lời nói dối trắng trợn” sau khi truyền thông đưa tin Pogba từ chối nói chuyện với ông và đình chỉ các cuộc đàm phán hợp đồng mới sau sự thất bại trước Liverpool. Bản thân Pogba trên mạng xã hội cũng đã tố cáo những luận điệu đó chỉ là “tin giả”.

Tin cùng chuyên mục