Klopp mập mờ về khả năng ký với Jadon Sancho

Jadon Sancho đã thu hút tất cả các đội bóng hàng đầu châu Âu sau màn trình diễn sống động ở Borussia Dortmund từ đầu mùa giải trước. Nhưng mâu thuẫn với HLV Lucien Favre có thể khiến anh phải ra đi ngay tháng Giêng này. HLV Jurgen Klopp vẫn luôn theo sát nội tình Dortmund, nhưng ông trả lời hết sức mập mờ về cơ hội tuyển mộ Sancho.
Klopp mập mờ về khả năng ký với Jadon Sancho

Sancho đang đứng trước nguy cơ bị thải loại khỏi Boirussia Dortmund khi cả HLV Lucien Favre lẫn ban lãnh đạo đều không chấp nhận thái độ vô kỷ luật của ngôi sao người Anh.

Nguyên do là Sancho liên tục đi họp đội trễ, khiền HLV Lucien Favre quyết định áp dụng một số biện pháo kỷ luật đối với chàng trai. Thậm chí, Sancho không được đá chính trong trận đấu quyết định với Barcelona ở Champions League. Vào sân từ băng dự bị, anh đã ghi bàn danh dự cho Dortmund khi đội đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi đấu trường danh giá này.
Mâu thuẫn cứ thế gia tăng và lời đồn Sancho sẽ rời đội ngay trong tháng Giêng đang bao phủ cả thành Dortmund.

Thậm chí thông tin về trường hợp của Sancho khiến đội trưởng Marco Reus và các đàn anh Axel Witsel, Aki Watzke phải họp nhau để đến gặp chính Sancho sau trận thua Barcelona 1-3. Cuộc họp mặt này chỉ xoay quanh chuyện Sando có muốn rời đội hay không và báo chí Đức tin rằng sự thuyết phục của các trụ cột đã có hiệu quả khi đội thắng Hertha Berlin 2-1 hôm cuối tuần để quay lại với cuộc đua vô địch.

Jadon Sancho và Marco Reus
Tuy nhiên, màn hòa giải âm thầm của Marco Reus chắc chắn chẳng thuyết phục được HLV và Ban lãnh đạo về tư tưởng bất trị của cầu thủ, và giới thạo tin cho rằng chuyện Sando trở về Anh là điều không tránh khỏi.

Khi người ta hỏi HLV Jurgen Klopp về cơ hội để Liverpool ký với Sancho, ông đáp: “Nếu chúng tôi có liên quan đến Sancho thì sẽ chẳng ai biết gì ngoại trừ 1 người, mà người đó cũng sẽ… chẳng bao giờ nói ra sự thật”.
“Vì thế chẳng có gì để bàn luận ở đây. Tôi biết sự việc diễn ra thế nào, nhưng tôi chẳng thể thay đổi điều gì”.

Rồi Klopp tiếp tục mập mờ bằng một câu nghe có vẻ triết lý: “Chẳng có gì để nói, có nghĩa là hoàn toàn chẳng có gì để nói về chuyện đó”.

Jadon Sancho mới 19 tuổi nhưng đang chơi rất hay trong vai trò tiền vệ tấn công: Anh chơi 11 trận Bundesliga mùa này, ghi 5 bàn và kiến tạo 6 bàn khác khi hiện diện trên sân 876 phút.
Sancho chắc chắn là cầu thủ mà Klopp cần để duy trì đà thống trị châu Âu, nhưng HLV người Đức thừa nhận: "Sancho là một cầu thủ rất giỏi. Tôi không biết những tin đồn này đến từ đâu, nhưng nó không thể đến từ chúng tôi bởi vì Liverpool không bao giờ nói về nó. Phí chuyển nhượng? Đó là một vấn đề, 100% đó sẽ là một rắc rối. Nhưng không có gì để nói về nó".

Tin cùng chuyên mục